Sau nghi vấn bị vợ siêu mẫu ruồng bỏ, cuộc sống của tỷ phú "xấu trai nhất Hồng Kông" giờ ra sao?


Thứ 2, 18/01/2021 | 03:31


Cùng sự kiện

Sau nghi vấn làm ăn thất bát, hôn nhân tan vỡ, vợ chồng nhà tỷ phú "xấu trai nhất Hồng Kông" vẫn yêu thương và gắn bó với nhau.

Sau nghi vấn làm ăn thất bát, hôn nhân tan vỡ, vợ chồng nhà tỷ phú "xấu trai nhất Hồng Kông" vẫn yêu thương và gắn bó với nhau. Vị tỷ phú thường xuyên chia sẻ hình ảnh của người vợ xinh đẹp và cuộc sống sang chảnh của cặp đôi.

Chân dung tỷ phú Hồng Kông Stephen Hung.

Stephen Hung không còn là cái tên xa lạ trong giới kinh doanh Hồng Kông (Trung Quốc) và mạng xã hội nói riêng về độ giàu có và chất chơi của mình.

Stephen xuất thân trong một gia đình kinh doanh giàu có và được thừa hưởng cơ ngơi từ đời cha cũng như tự mình tạo dựng sự nghiệp bất động sản, casino, giải trí… nhưng anh lại được gắn với biệt danh là tỷ phú "xấu trai nhất Hồng Kông".

Đáng chú ý, vào năm 2014, Stephen khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng chú ý đến khi đặt một loạt 30 chiếc xe Rolls-Royce để sử dụng trong lễ khánh thành khu nghỉ dưỡng của mình.

Đặc biệt hơn, cái tên Stephen còn trở nên đình đám hơn khi kết hôn với nàng siêu mẫu gốc Mexico, có tên Deborah Valdez.

Deborah thực sự rất đẹp và cuốn hút. 

Chuyện tình này sẽ không có gì đáng nói nếu như ngoại hình của họ không quá chênh lệch, trong khi Stephen hơi già nua và cũ kỹ trong những bộ cánh màu mè cùng mái tóc luôn được nhuộm hồng hoặc đỏ thì Deborah lại quá sức hấp dẫn đến mức rực lửa.

Deborah Valdez từng góp mặt trong nhiều show diễn thời trang lớn tại Paris, New York, Tây Ban Nha và các thành phố lớn khác. Cô nàng siêu mẫu đã gặp bạn đời của mình khi đến Hồng Kông du lịch, sau khi học xong ngành luật ở Mexico.

Mặc dù có ngoại hình rất chênh lệch, tỷ phú Hồng Kông có vẻ ngoài khá xấu trai trong khi cô vợ thì nổi tiếng xinh đẹp, nóng bỏng, nhưng cả hai vẫn có một cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Họ có với nhau 2 con trai là Sean và Ivan.

Deborah Valdez và chồng với ngoại hình lệch pha nhưng họ có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, viên mãn. 

Tỷ phú Stephen Hung nổi tiếng là một người đàn ông rất chiều vợ. Không chỉ sắm cho vợ kho hàng hiệu chất cao như núi hay siêu xe đắt đỏ mà còn mạnh tay chi tiền để Deborah phục vụ sở thích của cô, đó là mở một công ty người mẫu.

Thậm chí vào dịp Lễ Tình nhân, Stephen còn vung tiền mua tặng cho cô một chiếc Rolls Royce màu hồng độc nhất vô nhị với biển số là tên của Deborah.

Vào năm 2020, Stephen Hung bất ngờ dính nghi án nợ nần chồng chất. Nhiều trang tin cho hay, tập đoàn bất động sản của Stephen Hung cũng lâm vào tình cảnh khó khăn đến nỗi phải bán đi một nửa số cổ phần.

Năm 2020, cặp đôi bất ngờ dính nghi án đường ai nấy đi. 

Nhiều tài sản của vị tỷ phú như du thuyền, siêu xe, bất động sản... đều bị gán nợ cho ngân hàng với giá chưa đến 1/10 số tiền ban đầu.

Còn về phần những chiếc siêu xe, cư dân mạng cũng loan tin rằng Stephen Hung đã bán đi 24 trong tổng số 30 chiếc Rolls-Royce đã mua.

Bên cạnh đó, vợ chồng của vị tỷ phú này cũng dính nghi án đường ai nấy đi, cuộc hôn nhân đẹp như mơ đã tan vỡ. Cựu siêu mẫu Deborah hứng chịu chỉ trích rằng cô đến với Stephen Hung là vì tiền, nên khi thấy chồng sa sút thì nhanh chóng rời khỏi cuộc hôn nhân gần 10 năm.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại một lần nữa xôn xao khi đầu năm 2021, Deborah Valdez liên tục chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên Instagram cho thấy người phụ nữ này vẫn hưởng thụ cuộc sống xa hoa và nhan sắc thậm chí còn ngày càng trẻ đẹp hơn.

Từ những bộ cánh đắt tiền hay những chuyến đi đắt đỏ vẫn xuất hiện tràn ngập trên Instagram của cô.

Đặc biệt, cựu người mẫu vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng như mọi năm và tôn vinh tỷ phú xấu trai bằng những mỹ từ để cho thấy họ vẫn yêu thương và gắn bó với nhau.

Trên Instagram của mình, vị tỷ phú cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của người vợ xinh đẹp và cuộc sống sang chảnh của cặp đôi.

Sau nhiều sóng gió, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi nhà tỷ phú vẫn bền chặt. 

Như vậy, có thể nhận ra rằng, sau 1 năm hứng chịu những "bão" dư luận, cặp đôi vẫn đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Deborah Valdez cũng cho hay, dù năm 2020 trải qua nhiều khó khăn và thách thức nhưng cô vẫn miệt mài với công việc kinh doanh riêng của mình. Cô cũng tìm cách tận hưởng cuộc sống để khiến bản thân thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-nghi-van-bi-vo-sieu-mau-ruong-bo-cuoc-song-cua-ty-phu-xau-trai-nhat-hong-kong-gio-ra-sao-a352991.html