+Aa-
    Zalo

    Singapore: 2 đoàn tàu điện ngầm va chạm, 25 người bị thương

    ĐS&PL 8h sáng ngày 15/11, 2 đoàn tàu điện ngầm tại ga Joo Koon, Singapore đã xảy ra va chạm khiến 25 người bị thương.

    8h sáng ngày 15/11, 2 đoàn tàu điện ngầm tại ga Joo Koon, Singapore đã xảy ra va chạm khiến 25 người bị thương.

    Theo các nguồn tin địa phương, hai đoàn tàu điện ngầm của SMRT đã xảy ra va chạm đáng tiếc vào giờ cao điểm buổi sáng khi đang đón khách và chuẩn bị xuất phát.

    Hiện trường vụ 2 tàu điện ngầm va chạm - Ảnh: Straitstime

    Quản lý của SMRT và Bộ quản lý Giao thông đường bộ (LTA) cho biết, một đoàn tàu chạy về phía tây theo hướng ga Tuas Link đã tạm dừng tại ga Joo Koon trên tuyến ray hướng Đông – Tây do lỗi kỹ thuật. Khoảng một phút sau, đoàn tàu thứ hai dừng lại sau chuyến tàu đầu tiên nhưng bất ngờ tiếp tục di chuyển về phía trước và "va phải chuyến tàu đầu tiên".

    Theo thống kê mới nhất, 23 hành khách và 2 nhân viên trên tàu SMRT đã bị thương nhẹ đến trung bình và nhanh chóng được chuyển tới Bệnh viện Đại học Quốc gia và Bệnh viện đa khoa Ng Teng Fong gần đó.

    Theo một số hành khách, số người bị thương hầu hết do bất ngờ mất thăng bằng khi hai đoàn tàu va vào nhau. Hãng tàu điện ngầm SMRT và cơ quan LTA đang tiến hành điều tra vụ việc.

    Tai nạn này đã khiến toàn bộ đường ray hướng Đông - Tây bị đình trệ và cùng ngày, ban quản lý tàu điện ngầm cũng thông báo một lỗi kỹ thuật khác trên tuyến vòng cung.

    Tại thời điểm 11h20 sáng 15/11 (theo giờ địa phương), phóng viên Straitstime ghi nhận có hơn 50 nhân viên cứu hộ đang khoanh vùng khu vực tai nạn và tiến hành sửa chữa, khắc phục hậu quả.

    Đây là một trong những tai nạn giao thông đường sắt rất hiếm gặp tại quốc gia an toàn như Singapore và ban quản lý ga tàu điện đã sớm cho biết sẽ nhanh chóng nâng cấp, bảo trì hệ thống trong thời gian sớm nhất.

    Thu Phương(Theo Straitstime)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/singapore-2-doan-tau-dien-ngam-va-cham-25-nguoi-bi-thuong-a209472.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan