Sốc: Cựu ngôi sao bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ từng bị vợ lập âm mưu ám sát, chiếm quyền thừa kế tài sản


Thứ 7, 26/09/2020 | 08:26


Vợ của cựu ngôi sao bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ Emre Asik từng chi tới 1,3 triệu USD thuê sát thủ ám sát anh, nhằm chiếm đoạt tiền thừa kế.

Vợ của cựu ngôi sao bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ Emre Asik từng chi tới 1,3 triệu USD thuê sát thủ ám sát anh, nhằm chiếm đoạt tiền thừa kế.

Truyền thông địa phương mới đây đưa tin, Yagmur Asik từng chi 1,3 triệu USD thuê sát thủ ám sát  và phi tang xác chồng là cựu ngôi sao bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ Emre Asik. 

Được biết, Emre Asik là một trong những cầu thủ nổi tiếng từng chơi cho ba "gã khổng lồ" của bóng đá Istanbul là Galatasaray, Fenerbahçe và Beşiktaş. Kế hoạch ám sát bị bại lộ khi tay sát thủ được thuê tiết lộ toàn bộ thông tin sự việc cho nạn nhân của mình. 

Nhan sắc xinh đẹp của nàng WAG Yagmur Asik vợ của cựu ngôi sao bóng đá Emre Asik. Ảnh: Getty

Hãng tin Hurriyet Daily News cho hay, âm mưu này nằm trong kế hoạch của Yagmur Asik và tình nhân của ả là Erdi Sungur. Cặp đôi nhiều khả năng sẽ bị buộc tội "cố ý giết người".

Theo bản cáo trạng do văn phòng công tố của tỉnh Düzce (Tây Bắc Thổ Nhĩ Kỳ) công bố, ban đầu Yagmur Asik đã yêu cầu Erdi Sungur giết chồng mình sau khi bị phát hiện mối quan hệ ngoài luồng.

Nam đối tượng khai nhận: "Tôi đã ngoại tình với Yagmur. Lúc đó, cô ấy chỉ luôn nghĩ tới khối tài sản mà cô ấy sẽ được hưởng sau khi Emre Asik qua đời. Vậy nên cô ấy đã yêu cầu tôi giết anh ta, nhưng tôi đã từ chối".

Sungur đã giới thiệu người tình với một tay sát thủ từng vào tù vì đã giết 3 người. Sau khi gặp gỡ, nàng WAG xinh đẹp đã đưa cho tay sát thủ một khẩu súng và lên kế hoạch phi tang xác chồng mình sau khi sát hại anh ta. 

Tuy nhiên, có một điều người phụ nữ này không ngờ tới, đó là tay sát thủ đã từ bỏ công việc và số tiền 1,3 triệu USD để tiết lộ toàn bộ âm mưu cho cựu cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ. 


Cựu cầu thủ Emre Asik và vợ kết hôn vào năm 2012. Ảnh: Hurriyet Daily News

Sau khi thông tin trên được công bố, dư luận nước này đã vô cùng ngạc nhiên. Được biết, vợ chồng cựu cầu thủ Asik đã kết hôn vào năm 2012, hiện cặp đôi vẫn chưa ly hôn. 

Minh Hạnh (Theo Harriyet Daily News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-cuu-ngoi-sao-bong-da-tho-nhi-ky-tung-bi-vo-lap-am-muu-am-sat-chiem-quyen-thua-ke-tai-san-a340379.html