+Aa-
    Zalo

    Tàu hỏa lao vào xe buýt ở Mỹ, gần 40 người thương vong

    ĐS&PL Vụ tại nạn giữa tàu hỏa và xe buýt xảy ra tại bang Missisipi, miền nam nước Mỹ, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và 35 người bị thương.

    Vụ tại nạn giữa tàu hỏa và xe buýt xảy ra tại bang Missisipi, miền nam nước Mỹ, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và 35 người bị thương.

    Tờ Tuổi Trẻ thông tin, tai nạn xảy ra sáng sớm 8/3 (giờ Việt Nam) tại thị trấn Biloxi, bang Missisipi. Cảnh sát trưởng Biloxi John Miller cho biết vào lúc bị tông, xe buýt đang chở 46 hành khách.

    Đài địa phương WLOX-TV dẫn lời các nhân chứng nói chiếc xe buýt dường như bị mắc kẹt trên đường ray và bị tàu hỏa tông. Cảnh sát mô tả hiện trường vụ tai nạn là "khủng khiếp và hỗn loạn".

    Hiện trường xe buýt bị tông - Ảnh: Reuters

    Liên quan đến vụ tai nạn này, TTXVN đưa tin, cú va chạm đã khiến 3 hành khách trên xe buýt thiệt mạng tại chỗ và một người tử vong khi đang được chuyển tới bệnh viện. 35 hành khách còn lại bị thương đã được đưa tới bệnh viện địa phương ngay sau đó.

    Một cảnh sát cho hay chiếc xe buýt trên xuất phát từ thành phố Austin, bang Texas, để đến một sòng bài tại thị trấn Biloxi. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-hoa-lao-vao-xe-buyt-o-my-gan-40-nguoi-thuong-vong-a183320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan