+Aa-
    Zalo

    Siêu thị Co.op Mart bị phản ánh bán trứng gà "đến từ tương lai"?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Mua trứng gà tại siêu thị Co.op mart Nguyễn Đình Chiểu TP.HCM, chị H chị đã rất bất ngờ khi đi mua hàng ngày 29/6 nhưng chị lại mua được trứng gà có NSX là 30/6.

    (ĐSPL) - Mua trứng gà tại siêu thị Co.op mart Nguyễn Đình Chiểu TP.HCM, chị H chị đã rất bất ngờ và phẫn nộ khi đi mua hàng ngày 29/6 nhưng chị lại mua được trứng gà có NSX là...30/6.

    Báo Phát luật Việt Nam thông tin, theo thông tin từ chủ tài khoản facebook có tên Đ.L.H, chia sẻ trên nhóm facebook "Khỏi vắt óc nghĩ món ăn mỗi ngày": Lúc 15h21 ngày 29/6, chị có vào siêu thị Co.op mart Nguyễn Đình Chiểu TP.HCM mua hàng. Tại đây, chị đã mua một hộp trứng. Sau khi kiểm tra, chị đã rất bất ngờ và phẫn nộ khi những thông tin ghi trên sản phẩm cho thấy siêu thị Co.op Mart không trung thực, có dấu hiệu lừa dối khách hàng.

    Chủ tài khoản Đ.L.H viết: “Bạn sẽ làm gì nếu bạn gửi gắm niềm tin vào một trong những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam là siêu thị Co.op mart, mà ngày Hôm nay (29/6) bạn có thể mua được trứng gà ghi NSX là Ngày mai (30.6)?”

    Điều khiến khách hàng bất ngờ hơn, mặt hàng không phải do các đối tác ký gửi, mà chính là nhãn hàng riêng của Co.op mart.

    Hộp trứng ghi ngày sản xuất 30/6 được chị Đ.L.H mua ngày... 29/6. (Ảnh: Báo PLVN).

    “Cần phải có cách gì, không thể để họ có quyền lừa các bà nội trợ” chủ tài khoản facebook này bức xúc.

    Chia sẻ nỗi niềm của bà nội trợ mua được trứng gà “đến từ tương lai” của siêu thị Co.op mart, chủ nhân facebook có tên T.A.P cũng cho biết chị đã từng mua được sản phẩm tương tự.

    Chủ tài khoản này còn cho biết sau khi nhận được thông tin, siêu thị còn đổ lỗi cho người mua. “Nhà mình mua cũng bị. Điên quá đưa lên trang Muốn Dùng Rau Củ Quả Sạch, thì lúc ấy mới ib và điện thoại nói chuyện. Nhưng đổ lỗi nọ kia. Mình bảo là điện thoại chị ghi âm cuộc gọi đấy. Các em đừng già mồm đổ lỗi cho người mua. Sau đó nói muốn đến nhà thỏa thuận đền bù. Mình bảo không cần đền bù. Cần nhất vẫn là sự an toàn cho người tiêu dùng. Chứ không cần đền bù bằng tiền. Làm ăn phải uy tín. Như vậy là coi thường người mua. Lừa đảo người mua. Ối giời nó ngọt ngào nói chuyện rùi bảo chị gỡ bài cho bên em. Mình bảo mình không gỡ.”(tài khoản facebook T.A.P viết).

    Câu chuyện mua trứng từ tương lai trong siêu thị Co.op mart đã khiến các bà nội trợ bất bình. Nhiều người cho biết họ đã mất niềm tin ở Co.op mart.

    Không chỉ Co.op mart Nguyễn Đình Chiểu mà trước đó,  Co.op Mart Hà Đông (Hà Nội) cũng bị khách hàng tố bán hàng hết hạn sử dụng.

    Thông tin trên Người tiêu dùng, chị Nguyễn Thị Bích Thủy (Nguyễn Thái Học - Hà Đông), có mua một dây 4 hộp sữa tươi Mộc Châu 110ml tại siêu thị Co.op mart Hà Đông ngày 6/4/2016. Sau khi về nhà, chị bất ngờ phát hiện sản phẩm sữa vừa mua đã hết hạn sử dụng cách đây hơn một tháng. Đến chiều ngày 7/4, chị Thủy có quay trở lại siêu thị Co.op Mart để kiểm tra lại sản phẩm trên kệ một lần nữa, thì thấy còn rất nhiều sản phẩm được bày bán trên kệ hết hạn sử dụng như dây sữa chị đã mua và chị Thủy đã không quên chụp ảnh lại.

    Sản phẩm sữa Mộc Châu (có kèm hóa đơn) được mua tại siêu thị Co.op mart Hà Đông đã hết hạn sử dụng. (Ảnh: Báo Người tiêu dùng).

    Ngay sau đó, chị Thủy lập tức liên hệ với số điện thoại đường dây nóng của Co.op Mart Hà Đông để phản ánh tình trạng sữa quá hạn sử dụng và nhận được câu trả lời của nhân viên chăm sóc khách hàng rằng sẽ tiếp nhận ý kiến và gửi lên ban quản lý của Co.op mart. Tuy nhiên, sau đó gần 1 tuần, chị Thủy vẫn không nhận được phản hồi của đại diện Co.op mart về sự việc trên, ngày 11/4 chị tiếp tục gọi điện đến số điện thoại đường dây nóng của Co.op mart Hà Đông và nhận được câu trả lời tương tự rằng sẽ tiếp nhận ý kiến và gửi lên ban quản lý. Và Co.op mart Hà Đông tiếp tục im lặng.

    Chị Thủy chia sẻ: "Tôi rất lo lắng về sản phẩm sữa Mộc Châu hết hạn mua tại Co.op Mart Hà Đông, lần này tôi đã cẩn thận kiểm tra trước khi cho con uống, như các lần trước các con đều tự lấy uống thì tôi làm sao kiểm soát được sản phẩm, vậy nếu sản phẩm hết hạn, có vấn đề về chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe con trẻ thì người tiêu dùng phải làm thế nào?"

    Co.op mart Cống Quỳnh (TPHCM) cũng bị khách hàng tố bán hàng kém chất lượng.

    Cổ gà Ngọc Hà mua từ Co.op mart Cống Quỳnh có nhiều chuỗi hạch.

    Cụ thể, phản ánh đến báo Người tiêu dùng, Bà Đặng Nguyên Hạnh (Q.1, TP.HCM) cho biết, đầu tháng 3/2016, bà mua một vỉ góc tư gà công nghiệp tại Siêu thị Co.op mart Cống Quỳnh về hấp cách thủy thì thấy thịt gà sau khi hấp chín có màu vàng sậm, co rút và tủy xương có màu đen.

    Ngày 19/3 bà mua một vỉ cổ gà, vẫn là nhãn hàng Ngọc Hà (một sản phẩm của Công ty TNHH San Hà) – một nhãn hàng quen thuộc trong bữa ăn gia đình bà nhiều năm nay và mua chính ở siêu thị này. Khi mở ra để làm sạch thì phát hiện trong cổ gà có những chuỗi hạt to như hạt đậu, màu tím đen.

    Tuy nhiên, khi phản ánh lên Co.op mart về loại thực phẩm kém chất lượng được bày bán tại siêu thị này, thay vì được giải thích thỏa đáng về nguyên nhân, chất lượng và độ an toàn của sản phẩm, bà lại nhận được lời giải thích lòng vòng bằng những giấy tờ không liên quan.

    TUYẾT MAI (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-thi-coop-mart-bi-phan-anh-ban-trung-ga-den-tu-tuong-lai-a137884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan