Tên trộm bị chó dọa trốn lên tận mái nhà, tình cảnh lúc bị bắt không thể thê thảm hơn


Thứ 2, 22/02/2021 | 09:15


Cùng sự kiện

Bị chó đuổi phải trốn lên mái nhà, tên trộm khiến ai nấy hả hê nhưng càng ngạc nhiên hơn khi thấy bộ dạng của hắn lúc bị bắt.

Bị chó đuổi phải trốn lên mái nhà, tên trộm khiến ai nấy hả hê nhưng càng ngạc nhiên hơn khi thấy bộ dạng của hắn lúc bị bắt.

Theo World of Buzz, sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 15/2 vừa qua tại một ngôi nhà ở Taman Khidmat, Kota Kinabalu, bang Sabah, Malaysia. Tên trộm 38 tuổi với thân hình to béo tìm cách đột nhập vào căn nhà này nhưng không ngờ gặp ngay hai chú chó dữ dằn mà chủ nhà nuôi.

Vừa nhìn thấy kẻ trộm lạ mặt, hai chú chó sủa ầm lên, nhanh chóng xông đến khiến gã đàn ông cuống quýt bỏ chạy. Không còn đường thoát thân, hắn ta vội leo lên mái nhà để tránh khỏi sự truy đuổi của hai chú chó. Chủ nhà 65 tuổi phát hiện ra tên trộm đã ngay lập tức báo cảnh sát. Tên trộm bị bắt giữ không lâu sau đó.

Điều đáng nói là, vào thời điểm bị bắt, tên trộm ở trong tình trạng thê thảm khó hiểu, quần áo bên ngoài đều cởi hết, chỉ mặc độc một chiếc quần trong, tay cầm một thanh sắt. Về phần thanh sắt, nhiều người cho rằng đó có thể là dụng cụ để tên trộm này dọa hai chú chó vì sợ chúng nhào lên cắn. Tuy nhiên, không ai hiểu nổi tại sao hắn lại phải cởi hết quần áo ra như vậy.

Tờ Harian Metro đưa tin, ông Habibi Majinji – Trợ lý Cảnh sát trưởng quận Kota Kinabalu cho hay từ kết quả điều tra ban đầu, có thể thấy nghi phạm đã cố gắng đột nhập vào căn nhà nhưng bị hai chú chó đuổi cắn, chạy không thoát nên buộc phải trèo lên mái nhà để trốn.

Cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường, bắt giữ tên trộm đang trốn trên mái nhà.

“Người chủ 65 tuổi phát hiện ra tên trộm đã nhanh chóng liên lạc với cảnh sát để được hỗ trợ. Một đội cảnh sát khẩn trương tới hiện trường, thành công bắt giữ nghi phạm và đưa anh ta tới đồn cảnh sát để  lấy lời khai”, ông Habibi chia sẻ.

Qua quá trình điều tra cho thấy nghi phạm từng bị bắt trước đó về hành vi liên quan đến ma túy. Theo ông Habibi, nghi phạm hiện đang được di lý để điều tra thêm.

Trước đó, một tên trộm khác ở Australia cũng bất ngờ gặp sự cố trong lúc đột nhập ăn trộm khiến hắn phải cầu cứu cảnh sát. Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 6/1 tại quán bar Landsborough, nằm gần bờ biển Sunshine ở Queensland (Australia). Một tên trộm khoảng 30 tuổi cố gắng đột nhập vào quán bar từ một lỗ thủng trên trần nhà nhưng không may bị mắc kẹt lại. Mãi tới 6h cùng ngày, một nhân viên quán bar nghe tiếng kêu cứu mới chạy tới và báo cảnh sát.

Đoạn video trích xuất từ camera an ninh của quán bar đã ghi lại được cảnh tượng một chân của tên trộm lơ lửng qua một lỗ trên trần nhà. Khi được cảnh sát hỏi về việc làm cách nào để leo lên đó, tên trộm chỉ có thể đáp lời bằng những tiếng kêu rên, dường như đã quá mệt mỏi và đuối sức sau khoảng 4 tiếng tìm cách tự giải thoát nhưng bất thành. Hắn ta bị bắt giữ ngay khi vừa thoát khỏi tình cảnh trớ trêu.

Theo thông tin từ cảnh sát, tên trộm chưa kịp đánh cắp bất cứ thứ gì trong quán bar nhưng đã gây thiệt hại cho hệ thống điện của quán. Cảnh sát nhận định rằng người đàn ông này rất may mắn khi không bị điện giật trong lúc bò xung quanh mái nhà.

Đinh Kim (Theo WOB)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ten-trom-bi-cho-doa-tron-len-tan-mai-nha-tinh-canh-luc-bi-bat-khong-the-the-tham-hon-a356854.html