Thẩm phán yêu cầu người đàn ông viết 144 lời khen bạn gái cũ


Thứ 6, 03/11/2017 | 23:59


Sau khi liên lạc với người yêu cũ, Daren Young bị cáo buộc vi phạm lệnh phòng vệ. Thẩm phán Rhonda Loo đã đưa ra một hình phạt bất thường.

Sau khi liên lạc với người yêu cũ, Daren Young bị cáo buộc vi phạm lệnh phòng vệ. Thẩm phán Rhonda Loo đã đưa ra một hình phạt bất thường.

Sau khi Daren Young vi phạm lệnh phòng vệ, một thẩm phán yêu cầu anh viết 144 lời khen cho bạn gái cũ. Ảnh: The Daily Dot

Khi kết án những kẻ vi phạm, thẩm phán đôi khi chọn đưa ra những hình phạt “đi xa hơn” những hình phạt thông thường. Đó là trường hợp diễn ra vào tuần trước, một thẩm phán Hawaii đã yêu cầu một bị cáo viết hơn 140 điều “tốt đẹp” về bạn gái mình sau khi anh ta vi phạm lệnh phòng vệ.

“Với mỗi một điều xấu anh nói về bạn gái mình, hãy viết một điều tốt đẹp và không được lặp lại điều đó”, thẩm phán Rhonda Loo nói.

Tháng 1 năm nay, Daren Young đến từ Kahului, Hawaii (Mỹ) được yêu cầu chấm dứt liên lạc với bạn gái cũ. Tuy nhiên, 2 tháng sau, anh liên tục gọi và nhắn tin cho cô 144 lần trong vòng 3 giờ đồng hồ. Theo tờ Maui, Young đã bị bắt và giam trong 157 ngày.

Tại phiên xét xử hôm 27/10, Young nhận án 2 năm lao động công ích và quản chế. Thẩm phán Loo cũng đưa ra mức án 2.400 đô la tiền phạt và 200 giờ lao động công ích, sau đó đưa anh ta giấy để viết phạt.

"Thật ngộ nghĩnh khi một người đàn ông trưởng thành có thể đùa vui như vậy", thẩm phán Loo nói với Young tại tòa án. "Tôi hy vọng anh sẽ không hành động như thế nữa và nếu tiếp tục làm, tôi hy vọng anh không có số của cô ấy nữa".

HỒNG NGUYỄN (Theo Huffpost)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-phan-yeu-cau-nguoi-dan-ong-viet-144-loi-khen-ban-gai-cu-a207955.html