Thanh niên 21 tuổi già danh chị gái ông Trump, "lừa" được tổng thống chia sẻ bài viết


Thứ 4, 09/12/2020 | 15:15


Cùng sự kiện

Mới đây. một thanh niên 21 tuổi đã bị phát hiện mạo danh chị gái Tổng thống Mỹ Donald Trump. Điều đáng nói, người này thật sự đã "lừa" được tổng thống chia sẻ bài viết.

Một thanh niên 21 tuổi đã bị phát hiện mạo danh chị gái Tổng thống Mỹ Donald Trump. Điều đáng nói, người này thật sự đã "lừa" được tổng thống chia sẻ bài viết của mình trên trang Twitter.

Josh Hall, một người ủng hộ nhiệt thành của Tổng thống Mỹ Donald Trump, thừa nhận anh đã lập một tài khoản dưới tên Elizabeth Trump Grau, chị gái của ông chủ Nhà Trắng. Bên cạnh đó, Hall còn có nhiều tài khoản mạng xã hội khác dưới tên Robert Trump, em trai ông Trump và một vài nhân vật chính trị nổi tiếng khác.

Josh Hall thừa nhận đã lập tài khoản Twitter giả mạo bà Elizabeth Trump, chị gái Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Instagram

Theo đó, Hall cho biết anh bắt đầu hứng thú với chính trị từ năm 2016 nhờ Tổng thống Trump truyền cảm hứng. Anh chia sẻ: "Ban đầu tôi thấy ông Trump như một gã hề. Nhưng khi tôi càng nghe về ông ấy, tôi phải thừa nhận là ông ấy đưa ra nhiều quan điểm khiến tôi đồng tình".

Josh Hall đã bắt đầu lập các tài khoản Twitter giả mạo từ tháng 2 vừa qua. Đỉnh điểm của "trò đùa" này đến vào ngày 20/11, khi anh "lừa" được tổng thống Mỹ tin rằng tài khoản của anh lập thuộc về chị gái Elizabeth của ông. 

Tổng thống Trump cùng nhiều hãng truyền thông đã tin rằng tài khoảng của Josh Hall là bà Elizabeth Trump. Ảnh: Twitter

Cụ thể, ngày 18/11, Josh Hall viết lên mạng xã hội bằng tài khoản @TheBettyTrump: "Cuộc bầu cử này đã truyền cho tôi nguồn cảm hứng để phá vỡ sự im lặng của gia đình và lên tiếng. Em trai tôi, Donald Trump, đã chiến thắng cuộc bầu cử và sẽ tiếp tục chiến đấu tới cùng. Cả gia đình chúng tôi đều là những chiến sĩ. Chúng tôi rất tự hào về những gì ông ấy đã làm cho gia đình và đất nước trong 4 năm qua".

Bài đăng này sau đó đã được ông chủ Nhà Trắng chia sẻ lại với dòng chú thích: "Cảm ơn chị Elizabeth".

Tổng thống Trump và chị gái Elizabeth. Ảnh: Getty

Hall sau đó đã bày tỏ sự ngạc nhiên. Chia sẻ với hãng tin New York Times, thanh niên 21 tuổi cho biết: "Khi ây tôi đã nghĩ 'trời ơi, ông ấy thật sự tin đây là chị gái mình'".

Không riêng tổng thống Mỹ, nhiều hãng truyền thông khác cũng dính "bẫy" của Josh Hall. Khi ấy, họ đã bắt đầu chia sẻ các bài đăng về việc chị gái tổng thống bắt đầu sử dụng mạng xã hội. 

Minh Hạnh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-21-tuoi-gia-danh-chi-gai-ong-trump-lua-duoc-tong-thong-chia-se-bai-viet-a348842.html