Thành viên gia đình tỉ phú Bill Gates "giận dữ" vì "nhiều thứ ông đã làm"


Chủ nhật, 09/05/2021 | 03:47


Cùng sự kiện

Hầu hết thành viên gia đình tỉ phú Bill Gates cho biết họ đều "giận dữ" với ông Bill Gates, "vì nhiều thứ mà họ cho rằng ông đã làm".

Hầu hết thành viên gia đình tỉ phú Bill Gates cho biết họ đều "giận dữ" với ông Bill Gates, "vì nhiều thứ mà họ cho rằng ông đã làm".

Tỉ phú Bill Gates và vợ Melinda Gates vào ngày 3/5 (giờ địa phương) tuyên bố rằng họ sẽ đường ai nấy đi sau 27 năm chung sống. Cặp đôi đã xác nhận thông tin ly hôn trong một tuyên bố chung được đăng trên Twitter của Bill Gates. Sau ly hôn, cặp đôi tiết lộ rằng họ sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau cho tổ chức phi lợi nhuận chung của họ, Quỹ Bill & Melinda Gates.

Tuyên bố cho biết cặp đôi đã "không còn tin rằng họ có thể đồng hành cùng nhau với tư cách vợ chồng ở giai đoạn tiếp theo trong cuộc sống của hai người".

Cả hai đều không công khai lên tiếng về việc ly hôn ngoài tuyên bố chung của họ. Trong khi đó, con gái lớn của cặp đôi, Jennifer Katherine Gates, đã làm có những chia sẻ cụ thể về bố mẹ của mình.

Tỉ phú Bill Gates và vợ Melinda Gates chính thức "đường ai nấy đi". Ảnh: Getty.

Trong một bài đăng trên Instagram Stories vào ngày 3/5, cùng ngày với tin tức ly hôn được tung ra, Jennifer thừa nhận đó là "khoảng thời gian đầy thử thách đối với cả gia đình chúng tôi" và chia sẻ rằng cô "vẫn đang học cách hỗ trợ tốt nhất cho chính mình về cảm xúc". Ngoài Jenifer, Bill và Melinda còn hai người con khác là Rory John Gates và Phoebe Adele Gates.

Mặc dù người hâm mộ trên toàn thế giới khá bất ngờ khi Bill Gates và Melinda Gates tuyên bố ly hôn nhưng có thông tin cho rằng cuộc chia tay đã thực sự diễn ra được một thời gian.

Các nguồn thạo tin nói với báo TMZ rằng hầu hết thành viên gia đình tỉ phú Bill Gates "giận dữ" với ông Bill Gates, "vì nhiều thứ mà họ cho rằng ông đã làm". Nguồn tin cho biết bà Melinda có kế hoạch thông báo ly hôn hồi tháng 3, và định tới một hòn đảo riêng tư xa xôi ở Grenada cùng các con để tránh tiếp xúc truyền thông một khi thông báo ly hôn. Tuy nhiên, lúc đó luật sư vẫn chưa thể dàn xếp thỏa thuận ly hôn, khiến thông báo ly hôn bị trì hoãn tới đầu tháng 5.

Tạp chí People ngày 7/5 dẫn một nguồn tin cho biết quyết định ly hôn này không đột ngột đối với ông Bill Gates và bà Melinda Gates, và "sự kết hợp của nhiều chuyện" trong thời gian dài đã dẫn tới quyết định này.

Bích Thảo (Theo Nicki Swift)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-vien-gia-dinh-ti-phu-bill-gates-gian-du-vi-nhieu-thu-ong-da-lam-a365113.html