Thêm bằng chứng NASA che giấu căn cứ của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng


Thứ 3, 28/05/2019 | 02:50


NASA đang thúc đẩy quá trình quay trở lại Mặt Trăng vì họ đã phát hiện ra một căn cứ của người ngoài hành tinh, các nhà lý thuyết âm mưu đưa ra tuyên bố gây sốc.

NASA đang thúc đẩy quá trình quay trở lại Mặt Trăng vì họ đã phát hiện ra một căn cứ của người ngoài hành tinh, các nhà lý thuyết âm mưu đưa ra tuyên bố gây sốc.

Hình ảnh được cho là căn cứ của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng. Ảnh: Getty

Mặc dù không có bằng chứng khoa học nào chứng minh quan điểm cho rằng người ngoài hành tinh sống trên Mặt Trăng nhưng một số thợ săn người ngoài hành tinh vẫn bị thuyết phục bởi ý tưởng này. Hình ảnh mới nhất được cho là căn cứ trên bề mặt Mặt Trăng đã khiến họ càng thêm tin tưởng.

Theo những người này, người ngoài hành tinh sống trên Mặt Trăng và đang phát triển công nghệ bí ẩn. Do đó, Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đã quyết tâm quay trở lại Mặt Trăng để có thể tập hợp người ngoài hành tinh và sao chép công nghệ ET.

Chuyên gia về người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định Scott C Waring, đã đưa ra những tuyên bố kỳ quái sau khi phát hiện một số điều đặc biệt trong miệng núi lửa Tsiolkovskiy - nằm gần phía Nam Mặt Trăng. Ông Waring viết trên trang web ET Database: “Có rất nhiều cấu trúc và đĩa bay của ngoài hành tinh trong bức ảnh này, thật không thể tin được”.

“Bây giờ chúng ta đã biết tại sao NASA cứ lặp đi lặp lại nhiều lần quyết tâm trở lại Mặt Trăng. Là để họ thu thập thông tin của người ngoài hành tinh trên các thành phố ở đó và thực hiện nhiệm vụ thu hồi công nghệ ngoài hành tinh”, ông Waring bổ sung.

Đây không phải là lần đầu tiên một cấu trúc bí ẩn được tìm thấy trên bề mặt Mặt Trăng. Trước đây, một số nhà lý thuyết âm mưu từng nghi ngờ Mặt Trăng có thể đã bị người ngoài hành tinh chiếm đóng và đó là lý do NASA chưa quay trở lại kể từ khi sứ mệnh Apollo kết thúc vào những năm 1970.

Họ nghi ngờ những phát hiện như kim tự tháp này và các dị thường khác có thể là những di tích được xây dựng bởi một nền văn minh cổ đại ngoài Trái Đất, tương tự như các kim tự tháp và cấu trúc khác trên hành tinh của chúng ta.

Tuy nhiên, những người hoài nghi và các nhà khoa học của NASA lại cho rằng hình ảnh trông giống kim tự tháp và những phát hiện tương tự khác chỉ là tác động của pareidolia - một hiện tượng tâm lý khi não đánh lừa thị giác để nhìn thấy các vật thể hoặc hình dạng quen thuộc trong các mô hình hoặc kết cấu như bề mặt đá.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-bang-chung-nasa-che-giau-can-cu-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-tren-mat-trang-a277271.html