Thủ tướng Malaysia hy vọng đội tuyển quốc gia sẽ đủ điều kiện tham dự World Cup


Thứ 7, 08/12/2018 | 11:08


Cùng sự kiện

Thủ tướng Malaysia Tun Dr Mahathir Mohamad đã gửi thông điệp tới tuyển quốc gia trước trận đấu lượt đi chung kết AFF Cup 2018 với tuyển Việt Nam.

Thủ tướng Malaysia Tun Dr Mahathir Mohamad đã gửi thông điệp tới tuyển quốc gia trước trận đấu lượt đi chung kết AFF Cup 2018 với tuyển Việt Nam.

Ngày 11/12, tuyển quốc gia Malaysia sẽ có trận đấu lượt đi chung kết AFF Cup 2018 với tuyển Việt Nam tại sân vận động Quốc gia, Jal Jali. Ông Mahathir - người sẽ theo dõi trận lượt đi chung kết tại sân, đã gặp các thành viên của Harimau Malaya (biệt danh của tuyển Malaysia) tại văn phòng của ông ở Putrajaya hôm 7/12.

Thủ tướng Malaysia tiếp thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

Ngoài việc chúc mừng đội tuyển nước nhà vừa đánh bại đội tuyển Thái Lan để vào chung kết AFF Cup 2018, Thủ tướng Malaysia còn đưa ra thông điệp với thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

''Chúng ta sẽ thi đấu với Việt Nam trong trận chung kết và tôi sẽ có mặt ở đó. Vì thế, mong các bạn đừng để tôi và đất nước thất vọng. Tôi hy vọng Malaysia có thể thắng cả hai trận chung kết'', ông Mahathir Mohamad nói.

“Chúng ta phải giành chiến thắng để có thể tự hào về khả năng của đất nước. Là người Malaysia, chúng ta có trách nhiệm bảo vệ phẩm giá và danh dự của đất nước”, ông Mahathir nói thêm.

Cùng có mặt tại cuộc gặp mặt còn có Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) Datuk Hamidin Mohd Amin, HLV trưởng Tan Cheng Hoe và đội trưởng Zaquan Adha Abd Razak của tuyển quốc gia. Tại đây, để đáp lại những lời chúc mừng và động viên của người đứng đầu chính phủ, Chủ tịch FAM Hamidin đã tặng Thủ tướng Mahathir chiếc áo số 7.

Malaysia (áo vàng) đặt quyết tâm rất cao trong cuộc tái ngộ VN ở AFF Cup 2018 - Ảnh: Thanh niên.

Thủ tướng Malaysia cũng hy vọng rằng một ngày nào đó tuyển nước nhà sẽ đủ điều kiện tham dự World Cup giống như Nhật Bản.

Sau trận lượt đi, Malaysia sẽ bay đến Hà Nội đá trận lượt về vào ngày 15/12. Ở vòng bảng, Việt Nam từng thắng Malaysia 2-0 khi chơi trên sân nhà Mỹ Đình.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-malaysia-hy-vong-doi-tuyen-quoc-gia-se-du-dieu-kien-tham-du-world-cup-a254277.html