+Aa-
    Zalo

    "Tiên tri" bạch tuộc Rabiot bị "làm thịt" dù dự đoán chính xác 3 trận đấu của Nhật Bản

    ĐS&PL "Tiên tri" bạch tuộc Rabiot vừa bị ông chủ làm thịt và mang ra chợ bán mặc dù nó đã đoán trúng kết quả trong cả 3 trận đấu của Nhật Bản tại World Cup 2018.

    "Tiên tri" bạch tuộc Rabiot vừa bị ông chủ làm thịt và mang ra chợ bán mặc dù nó đã đoán trúng kết quả trong cả 3 trận đấu của Nhật Bản tại World Cup 2018.

    [presscloud]3162[/presscloud]

    Vào đầu mùa giải World Cup năm nay, ông Kimio Abe (51 tuổi) - một ngư dân Nhật Bản đã bắt được một con bạch tuộc khổng lồ ngoài khơi thị trấn Obira, Hokkaido. Thay vì bị mang ra chợ bán, con bạch tuộc được ông chủ tạm tha và đặt tên là Rabiot, theo tên của tiền vệ người Pháp Adrien Rabiot.

    Rabiot được thả trong bể nước rộng 2m, chia thành 3 khu vực liên quan đến kết quả mỗi trận đấu của Nhật Bản tại World Cup 2018: thắng, thua và hòa.

    Trong vòng bảng World Cup 2018, Rabiot nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ dự đoán đúng chiến thắng của Nhật Bản trước Colombia, trận hòa với Senegal và thua Ba Lan.

    Dù Nhật Bản đã tiến sâu hơn và chuẩn bị cho trận đấu với Bỉ (tối nay, 2/7), ông Kimio cảm thấy duy trì kinh doanh quan trọng hơn nên đã “làm thịt” chú bạch tuộc Rabiot mang ra chợ bán.

     Ông Kimio Abe - người đã bắt được chú bạch tuộc "tiên tri" - Ảnh cắt từ video

    Dù phải "xuống tay" với Rabiot, ông Abe nói với báo chí rằng ông rất vui khi nó có thể dự đoán đúng 3 trận đấu của tuyển Nhật. Ông nói thêm rằng, sẽ nhanh chóng có một Rabiot khác tiếp tục dự đoán đúng số phận của tuyển Nhật Bản trong mùa World Cup 2018.

    Người hâm mộ bóng đá Nhật Bản cũng tỏ ra hết sức buồn bã vì cái kết “bi thảm” của tiên tri bạch tuộc Rabiot. Tuy nhiên, hầu hết  mọi người đều thông cảm và hiểu rằng, ngư dân không thể bắt bạch tuộc về nuôi mãi cho vui được, họ phải tiếp tục kinh doanh và nuôi sống gia đình.

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-tri-bach-tuoc-rabiot-bi-lam-thit-du-du-doan-chinh-xac-3-tran-dau-cua-nhat-ban-a235017.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan