Tiếp viên hàng không Singapore bị bắt vì buôn lậu vàng ở Ấn Độ


Thứ 6, 26/01/2018 | 00:40


Cùng sự kiện

Thành viên phi hành đoàn của hãng hàng không Singapore Airlines đã bị bắt tại sân bay quốc tế Indira Gandhi, New Delhi (Ấn Độ) sau khi ông bị bắt quả tang buôn lậu vàng.

Thành viên phi hành đoàn của hãng hàng không Singapore Airlines đã bị bắt tại sân bay quốc tế Indira Gandhi, New Delhi (Ấn Độ) sau khi ông bị bắt quả tang buôn lậu vàng.

Tiếp viên hàng không của Singapore Airlines bị bắt ở Ấn Độ. Ảnh: Independent

Theo báo cáo của Indian Express vào hôm qua (24/1), các quan chức hải quan Ấn Độ đã thu hồi 1,05kg vàng trị giá 3,1 triệu rupee (tương đương 64.000 USD) mà nghi can mang theo. "Anh ta đã bị bắt và vàng cũng được thu hồi theo Đạo luật Hải quan", nhân viên hải quan Anubha Singh nói.

Một phát ngôn viên của hãng hàng không Singapore Airlines đã xác nhận với Channel News Asia rằng thành viên của phi hành đoàn hoạt động trên chuyến bay SQ402 hôm 22/1 đã bị hải quan Delhi bắt giữ. "Singapore Airlines sẽ hợp tác đầy đủ với cơ quan điều tra. Tuy nhiên, húng tôi không thể cung cấp thông tin chi tiết của các thành viên phi hành đoàn liên quan vì lý do bảo mật", tuyên bố chính thức cho hay.

Hãng hàng không cũng nói rằng hành động kỷ luật đối với thành viên phi hành đoàn sẽ được sớm xác định, tùy thuộc vào kết quả điều tra dựa trên các nguyên tắc của công ty. Các cuộc điều tra đã tiết lộ rằng thành viên phi hành đoàn bị bắt có ý định bàn giao vàng cho đại lý ở một khách sạn nổi tiếng tại Delhi.

Quan chức cấp cao cho biết thêm: "Anh ta sẽ nhận được 500 USD Singapore cho việc này”. Trong khi đó, theo tờ Indian Express, nghi phạm được cho là đã phạm tội tương tự vào ngày 8/1 nhưng may mắn không bị bắt.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Chanel News Asia)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-vien-hang-khong-singapore-bi-bat-vi-buon-lau-vang-o-an-do-a217662.html