Tìm thấy 7 thi thể đang phân hủy trong một container ở Paraguay


Thứ 7, 24/10/2020 | 14:17


Cùng sự kiện

Một chiếc container chở ít nhất 7 tử thi đang trong quá trình phân hủy, được cho là một nhóm người nhập cư bất hợp pháp đã bị cơ quan chức năng của Paraguay phát hiện.

Một chiếc container chở ít nhất 7 tử thi đang trong quá trình phân hủy, được cho là một nhóm người nhập cư bất hợp pháp, mới đây đã bị cơ quan chức năng của Paraguay phát hiện và tiến hành điều tra.

Theo thông tin ghi nhận, những thi thể trên kèm theo điện thoại di động, đồ ăn, và các tấm nệm bị phát hiện vào hôm 23/10 khi chiếc container được mở ra tại một công ty nông nghiệp có trụ sở ở thủ đô Asuncion (Paraguay).

Cơ quan cảnh sát và công tố sau đó đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Trong quá trình khám nghiệm, lực lượng chức năng thu giữ được một số vật chứng quan trọng như những túi quần áo, một lượng thức ăn nhỏ được mang theo, và tìm được cả lỗ hổng thông gió.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn tìm thấy giấy tờ tùy thân của một nam thanh niên người Morocco 20 tuổi và một người khác mang quốc tịch Ai Cập 19 tuổi, nhưng chưa thể xác định được liệu những giấy tờ này là thật hay giả.

Chiếc container nơi tìm thấy thi thể 7 nạn nhân. Ảnh: AP

Theo ủy viên công tố Marcelo Saldívar, các nạn nhân nhiều khả năng đã đi lậu, đột nhập vào để được đưa từ nơi này đến nơi khác, song do không tính toán khoảng cách, họ đã tử vong trong quá trình di chuyển.

Được biết, chiếc container này xuất phát từ Serbia cách đây khoảng 3 tháng, có thể đã dừng ở một số cảng của Ai Cập và Tây Ban Nha trước khi đến Paraguay. Do vậy, chính quyền Paraguay sẽ liên lạc với Serbia để xác định danh tính của các nạn nhân. Hiện, cảnh sát vẫn chưa bắt giữ bất kỳ người nào có liên quan đến vụ việc.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-7-thi-the-dang-phan-huy-trong-mot-container-o-paraguay-a343758.html