Tìm thấy bé trai 3 tuổi bị bắt cóc trong hang sâu tối tăm ở Trung Quốc


Thứ 4, 26/08/2020 | 04:15


Cùng sự kiện

Bé trai 3 tuổi được thông báo bị bắt cóc vào sáng chủ nhật tại thành phố Lệ Giang, tỉnh Vân Nam đã được tìm thấy trong tình trạng an toàn sau 45 giờ tìm kiếm.

Bé trai 3 tuổi được thông báo bị bắt cóc vào sáng chủ nhật tại thành phố Lệ Giang, tỉnh Vân Nam đã được tìm thấy trong tình trạng an toàn sau 45 giờ tìm kiếm. Cảnh sát địa phương cho biết hai kẻ tình nghi bắt cóc đã bị bắt giữ.

Công an huyện Vĩnh Thắng, thành phố Lệ Giang, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) cho biết, họ nhận được cuộc điện thoại vào khoảng 10h30 ngày 2/8 nói rằng bé trai bị một phụ nữ đưa đi trên chiếc xe tải màu trắng trong lúc đang chơi gần nhà ở thị trấn Vĩnh Bắc. Công an ngay lập tức vào cuộc tìm kiếm, kiểm tra các phương tiện và người dân trong khu vực xảy ra vụ việc.

Cậu bé được tìm thấy trong một hang động trên núi vào khoảng 7h ngày 25/8. Bé trai trong tình trạng khỏe mạnh và đã đoàn tụ với gia đình. Một người đàn ông 51 tuổi và một phụ nữ 53 tuổi ở Vĩnh Bắc đã bị bắt với cáo buộc bắt cóc, chiếc xe tải màu trắng cũng bị tịch thu. Hiện tại, vụ án vẫn đang được điều tra.

Feng, bố của bé trai, nói rằng con gái 6 tuổi của anh đã chứng kiến vụ bắt cóc. Bé chạy theo chiếc xe và đòi người phụ nữ thả em ra nhưng không thành. Dù sợ hãi, bé gái vẫn nhớ rằng người phụ nữ cắt tóc ngắn, mặc áo sơ mi tím và quần jean.

Feng cho biết sáng hôm đó vợ chồng anh để các con ở nhà với ông bà nội để đi làm. Bà nội đưa các cháu cùng đi chăn gia súc nhưng để các bé lại để đi tìm gia súc bị lạc. Khi quay lại, bà thấy cháu gái đang khóc. Một người qua đường đã giúp bà gọi điện báo công an.

Bích Thảo (Theo China Daily) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-be-trai-3-tuoi-bi-bat-coc-trong-hang-sau-toi-tam-o-trung-quoc-a336411.html