Cựu nhân viên CIA tung bằng chứng trùm ma túy Hitler giả chết bỏ trốn


Thứ 4, 01/02/2017 | 06:03


(ĐSPL) - Cựu nhân viên tên là Bob Baer khẳng định ông có “bằng chứng” trùm phát xít Đức vẫn còn sống sau chiến tranh thế giới thứ hai.

(ĐSPL) - Cựu nhân viên CIA tên là Bob Baer khẳng định ông có “bằng chứng” trùm phát xít Đức vẫn còn sống sau chiến tranh thế giới thứ hai.

Nhân loại đều tưởng rằng Hitler đã chết cùng với vợ mình là Eva Braun trong căn hầm vào cuối cuộc chiến tranh thế giới thứ 2.

Phát xít Đức âm mưu giả mạo cái chết của Adolf Hitler - Ảnh: Getty Images.

Bob Baer và đồng đội của ông đã lùng sục các văn bản chưa bao giờ có trước đây, ông chỉ ra một thực thế rằng “người đàn ông ác nhất trong lịch sử” đã sống sót sau cuộc xâm lược đồng minh của Berlin.

Hơn nữa họ còn khẳng định Hitler đã tìm mọi cách để tới Argentina lần đầu tiên bằng máy bay của Không quân Đức và sau đó đi tàu ngầm tới quần đảo Canary. Họ khẳng định Hitler ở đó lãnh đạo Đức Quốc xã với một lực lượng quân đội.

Những tiết lộ được khám phá trong một bộ phim truyền hình mới có tên gọi “Săn Hitler” của các kênh Lịch sử - phát sóng lúc 22h ngày 16/1.

Cựu nhân viên Bob Baer của CIA cho biết với sự hỗ trợ của lực lượng Hoa Kỳ, đặc biệt là trung sĩ Tim Kennedy, người đã tham gia vào việc bắt giữ trùm khủng bố Osama Bin Laden giải thích: "Câu chuyện chính phủ cung cấp cho chúng ta là không đúng sự thật”. “Nếu xem xét hồ sơ của FBI thì một cuộc điều tra sẽ được mở ra”. “Những gì chúng tôi đang làm là tái kiểm tra lịch sử, lịch sử mà chúng ta nghĩ rằng Hitler đã chết trong hầm nhưng khi chúng ta càng tin vào điều đó thì tôi càng cảm thấy chúng ta thực sự không biết gì".

Nhóm của ông Baer khẳng định có 700 trang thông tin vừa được giải mật. Một tài liệu từ cục Tình báo Anh tiết lộ Hitler đã được bí mật đưa ra khỏi thủ đô nước Đức bởi phi công trưởng Peter Baumgart.

Một tài liệu khác lại cho rằng: "Các quan chức quân đội Mỹ ở Đức không xác định được thi thể Hitler nằm ở đâu, đồng thời cũng không có bất kỳ nguồn tin xác thực nào cho biết ông ta đã chết".

Nhóm nghiên cứu khẳng định Hitler 'dễ dàng' giả mạo cái chết của mình bằng việc sử dụng một xác chết được tìm thấy bởi người Nga. Cái xác được cho là thấp hơn khoảng 13 cm so với Hitler và có một hộp sọ nhỏ hơn.

John Cencich, một cựu điều tra viên về tội ác chiến tranh của Liên Hợp Quốc cũng phỏng vấn một nhân chứng bị cáo buộc về việc trốn thoát của Hitler cho phim truyền hình.

Các công nhân xây dựng cũ của Hy Lạp nói với ông Cencich: "Năm 1945, tôi đã xây dựng một công trình bí mật bên trong tu viện ở Samos”. "Tôi đã phải xây dựng đường những hầm bí mật và các gian cho người Đức".

Ông Cencich cho biết: "Sự thật về việc tự sát của Hitler là không rõ ràng". Khi chiến tranh đã kết thúc nhiều phát xít Đức đã thực hiện một cuộc di cư đến Nam Mỹ để bắt đầu một cuộc sống mới.

(Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-nhan-vien-cia-tung-bang-chung-trum-ma-tuy-hitler-gia-chet-bo-tron-a178632.html