+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Donald Trump tiết lộ sai lầm duy nhất trong cuộc đời mình

    ĐS&PL Hôm 23/8, trên trang Twitter cá nhân của mình, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đề cập đến sai lầm duy nhất mà ông đã mắc phải vào năm 2016.

    Hôm 23/8, trên trang Twitter cá nhân của mình, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đề cập đến sai lầm duy nhất mà ông đã mắc phải vào năm 2016.

    Ông Trump tuyên bố về "điều duy nhất làm sai", nhưng thực ra là nhằm mỉa mai bà Clinton và đảng Dân chủ. - Ảnh: Twitter

    "Sai lầm duy nhất mà tôi mắc phải chính là giành chiến thắng trong cuộc bầu cử, mà người được chờ đợi là một Hillary Clinton. Vấn đề ở chỗ là họ đã quên vận động ở một số bang!", ông Trump mỉa mai.

    Theo Daily Mail, ông Trump khẳng định mình đã bỏ tiền túi ra trả cho ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels và cựu người mẫu playboy Karen McDougal chứ không phải lấy tiền từ quỹ tranh cử Tổng thống.

    Trong phỏng vấn của ông Trump với Fox News, ông Trump nói với người dẫn chương trình Ainsley Earhard: “Mọi người phải hiểu rằng. Chúng tôi không hề lấy tiền trong quỹ tranh cử. Đó là vấn đề lớn. Số tiền đó không phải từ quỹ tranh cử mà là từ tôi. Tôi đã khẳng định về điều này trên Twitter”.

    “Đó không phải là số tiền của quỹ tranh cử nên không hề có vi phạm gì cả. hãy nhìn Tổng thống Obama, ông ấy cũng vi phạm nhiều điều khi tranh cử nhưng khi đó người ta lại nhìn vấn đề theo cách khác”, ông Trump công kích người tiền nhiệm, ám chỉ việc đội ngũ tranh cử của cựu Tổng thống Barack Obama đã phải nộp số tiền phạt 375.000 USD vì vi phạm các quy định vào năm 2008.

    Ông Trump trả lời phỏng vấn trên Fox News. - Ảnh: Fox News

    Trước đó, ngày 21/8, cựu luật sư  riêng của ông Trump - Michael Cohen nhận tội với 8 tội danh liên quan đến sai phạm quy định tài chính bầu cử năm 2016, gian lận thuế và báo cáo tài chính sai sự thật.

    Ông Cohen nói rằng ông đã trả tiền cho 2 phụ nữ "theo sự chỉ đạo của một ứng viên" và sau đó luật sư của Cohen nói rằng thân chủ ông ám chỉ Tổng thống Trump, dù trong bản nhận tội không trực tiếp ghi tên Trump.

    Paul Manafort và Michael Cohen là hai cái tên bị điều tra bởi công tố viên đặc biệt Robert Mueller, liên quan đến cáo buộc chiến dịch tranh cử của Donald Trump thông đồng với Nga can thiệp bầu cử Mỹ.

    Hồi tháng Tư, FBI lục soát nhà và văn phòng của luật sư Cohen. Họ đã tịch thu các tài liệu có thể chứa hồ sơ của luật sư này về cuộc nói chuyện qua điện thoại với ông Trump, cũng như các tài liệu về số tiền thanh toán cho nữ diễn viên phim khiêu dâm Stormy Daniels (tên thật - Stephanie Clifford) và người mẫu Karen McDougal, cô này tuyên bố rằng có quan hệ gần gũi với ông Trump.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-donald-trump-tiet-lo-sai-lam-duy-nhat-trong-cuoc-doi-minh-a241443.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan