Tổng thống Donald Trump tiết lộ thường "hối tiếc" vì bài đăng trên Twitter


Thứ 7, 25/07/2020 | 11:39


Cùng sự kiện

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông thường cảm thấy hối tiếc vì một số bài đăng trên Twitter đã đẩy ông vào tình cảnh trớ trêu.

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông thường cảm thấy hối tiếc vì một số bài đăng trên Twitter đã đẩy ông vào tình cảnh trớ trêu.

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: ITN

Trong bài trả lời phỏng vấn với Dave Portnoy- người sáng lập trang tin thể thao Barstool Sports, được đăng tải hôm 24/7, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông thẳng thắn tiết lộ rằng ông thường cảm thấy hối hận vì các bài viết trên trang Twitter cá nhân.

Cụ thể, khi được hỏi về việc liệu đã bao giờ ông hối tiếc về điều gì đó đăng trên Twitter cá nhân hay chưa, ông Trump đã thừa nhận rằng ông yêu thích việc sử dụng mạng xã hội Twitter, nhưng cũng có lúc việc dùng Twitter đã đẩy ông vào tình cảnh trớ trêu.

“Rất thường xuyên là đằng khác. Ngày xưa mọi người chỉ liên hệ với nhau qua thư từ. Và khi bạn viết xong một lá thư, ngày hôm sau bạn vẫn có thể thay đổi suy nghĩ và không gửi nó” - ông Trump trả lời.

“Tuy nhiên ở thời hiện đại, chúng ta không thể làm điều đó với Twitter. Chúng ta đăng một dòng trạng thái ngay lập tức và cảm thấy thoải mái. Thế nhưng sau đó, bạn sẽ nhận được những phản hồi ngạc nhiên và trái chiều về điều bạn lỡ nói trên mạng xã hội” - Tổng thống Mỹ chia sẻ thêm.

Ông chủ Nhà Trắng thừa nhận không phải lúc nào cũng xem xét quá kỹ lưỡng những thông điệp mà ông chia sẻ trên tài khoản Twitter hiện có 84 triệu người theo dõi.

Tuy nhiên, ông Trump vẫn khẳng định rằng Twitter là một công cụ mạnh mẽ và giúp ông ngăn chặn vấn nạn "tin giả".

Tổng thống Mỹ đã có hàng ngàn bài đăng trên Twitter từ khi nhậm chức để thông báo lịch trình làm việc, nêu quan điểm, đôi khi là tranh cãi với những người ông không ưa.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-donald-trump-tiet-lo-thuong-hoi-tiec-vi-bai-dang-tren-twitter-a332180.html