Tổng thống Trump cập nhật Twitter nói về "ngày tuyệt vời" ở Việt Nam ngay khi tới Philippines


Chủ nhật, 12/11/2017 | 12:37


Cùng sự kiện

Ngay sau khi đặt chân đến Philippines, tổng thống Trump đã cập nhật dòng trạng thái trên Twitter rằng ông đã có ngày tuyệt vời tại Hà Nội, Việt Nam.

Ngay sau khi đặt chân đến Philippines, tổng thống Trump đã cập nhật dòng trạng thái trên Twitter rằng ông đã có ngày tuyệt vời tại Hà Nội, Việt Nam.

Ít phút sau khi chuyên cơ Air Force One hạ cánh, tổng thống Trump đã cập nhật dòng trạng thái trên Twitter cá nhân: "Vừa hạ cánh xuống Philippines sau một ngày gặp gỡ và có các sự kiện tuyệt vời tại Hà Nội, Việt Nam!".

Đồng thời, trên tài khoản Instagram của mình, ông Trump cũng đăng hình ảnh vẫy tay chào trên chuyên cơ Air Force One trước khi rời Hà Nội, với dòng chú thích "Cảm ơn Việt Nam!".

Dòng cập nhật của ông Trump trên Twitter cá nhân

Trước đó vào ngày 10/11, Tổng thống Trump đã viết một dòng trạng thái trên tài khoản Facebook chính thức của ông, chia sẻ về lịch trình làm việc tại Hội nghị Cấp cao Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2017 tại TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Tài khoản của Tổng thống Trump còn phát trực tiếp (livestream) trên Facebook bài phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh doanh nghiệp APEC 2017 (CEO Summit 2017).

Nhiều cư dân mạng đã viết bình luận vào dòng trạng thái trên Facebook, Twitter và Instagram của Tổng thống Trump, bày tỏ sự ủng hộ, tán thành các quan điểm trong bài phát biểu của ông.

Trước khi rời khỏi Việt Nam kết thúc chuyến thăm cấp nhà nước vào ngày 12/11, Tổng thống Trump đã đăng tải bức ảnh ông chụp chung với Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và gửi lời tạm biệt trên Instagram.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-cap-nhat-twitter-noi-ve-ngay-tuyet-voi-o-viet-nam-ngay-khi-toi-philippines-a209102.html