+Aa-
    Zalo

    Trực thăng của ông chủ Leicester City gặp nạn, chìm trong biển lửa

    ĐS&PL Video hiện trường cho thấy chiếc trực thăng đã chìm trong biển lửa trong khi các lực lượng khẩn cấp ở Leicester, Anh đổ xô đến hiện trường.

    Video hiện trường cho thấy chiếc trực thăng đã chìm trong biển lửa trong khi các lực lượng khẩn cấp ở Leicester, Anh đổ xô đến hiện trường.

    [presscloud]5086[/presscloud]

    Hôm qua (27/10), sau trận hòa 1-1 giữa Leicester và West Ham trên sân King Power, chiếc trực thăng của ông chủ Leicester City Vichai Srivaddhanaprabha đã cất cánh ngay ở vòng tròn trung tâm của sân.

    "Tuy nhiên, ngay sau đó, chiếc trực thăng quay tròn và rơi bên ngoài sân vận động, cách đó vài trăm mét", một nhân chứng và là CĐV cả mùa của Leicester City kể lại.

    Một nhân chứng khác tiết lộ nguyên nhân chiếc trực thăng bị rơi là do "cánh quạt phía đuôi không hoạt động khiến nó quay vòng một cách mất kiểm soát". Cũng lúc đó, phát ngôn viên của đồn cảnh sát và bệnh viện nơi đây xác nhận họ được thông báo về một vụ rơi máy bay đồng thời yêu cầu người dân sơ tán khỏi khu vực này.

    Ngay sau khi biết tin, Thị trưởng thành phố Leicester và các cầu thủ của đội bóng này đã đăng tải lên mạng xã hội những lời cầu nguyện cho tỷ phú người Thái Lan được an toàn.

    Hiện vẫn chưa rõ ông Srivaddhanaprabha có ở trên chiếc trực thăng nói trên hay không.

    Ông Vichai Srivaddhanaprabha, chủ sở hữu câu lạc bộ bóng đá Leicester City. Ảnh: news.sky.com

    Theo Daily Record, ông Srivaddhanaprabha thường di chuyển bằng trực thăng riêng cùng gia đình sau các trận đấu của Leicester City. Đại diện của CLB này cho biết họ đã liên lạc với cơ quan cảnh sát và bệnh viện để kêu gọi nhiều sự hỗ trợ nhất có thể trước khi đưa ra thông báo chi tiết về sự việc này.

    Ông Srivaddhanaprabha, người đã mua câu lạc bộ Leicester City vào năm 2010, thường bay trở lại London sau mỗi trận đấu. Sự hậu thuẫn của doanh nhân người Thái, 60 tuổi, đã giúp Leicester giành chức vô địch Premier League 2015-2016.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-thang-cua-ong-chu-leicester-city-gap-nan-chim-trong-bien-lua-a249161.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan