+Aa-
    Zalo

    Donald Trump thách bà Clinton xét nghiệm ma túy trước cuộc tranh luận cuối

    ĐS&PL (ĐPSL) - Trump cho rằng Clinton đã ở trong trạng thái “quá hưng phấn” trong cuộc tranh luận vừa qua và đề nghị lần sau cả hai cần phải xét nghiệm ma túy trước.

    (ĐPSL) - Donald Trump cho rằng đối thủ của mình, Hillary Clinton đã ở trong trạng thái “quá hưng phấn” trong cuộc tranh luận vừa qua và đề nghị lần sau cả hai cần phải xét nghiệm ma túy trước.

    Tuổi Trẻ dẫn tin BBC cho biết, nhà tỉ phú bên cạnh đó cũng cho rằng cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra “có vẻ như gian lận”.

    Những bình luận mang tính nghi vấn của ông Trump xuất hiện sau hàng loạt cáo buộc tấn công tình dục nhắm vào ông đi kèm với đoạn video mang nội dung “giật gân” vừa bị công bố.

    “Chúng ta nên xét nghiệm ma túy” – ông Trump kết luận.

    Ông Trump phát biểu trước đám đông ủng hộ tại Portsmouth, New Hampshire ngày 15/10 - Ảnh: NYT

    Trong khi đó, bộ phận tranh cử của bà Clinton phủ nhận cáo buộc của ông Trump rằng những phụ nữ đứng ra tố cáo ông là một “âm mưu” nhằm giúp bà Clinton thắng trong cuộc bầu cử.

    “Việc bỏ phiếu nên được khuyến khích chứ không phải bãi bỏ chỉ vì một ứng viên sợ ông ấy sẽ thua” – ông Robby Mook, người quản lý chiến dịch tranh cử của bà Clinton, mỉa mai.

    Theo Dân Trí, những nghi vấn trên của tỷ phú Trump được đưa ra sau khi ông trở thành tâm điểm của hàng loạt cáo buộc tấn công tình dục, cùng với đó là đoạn video gây sốc được quay từ năm 2005 mới bị rò rỉ gần đây, trong đó ứng viên đảng Cộng hòa bị phát hiện đã có những phát ngôn dâm tục và thô lỗ nhằm vào phụ nữ khiến dư luận “dậy sóng”.

    Về phần mình, ông Trump bác bỏ mọi cáo buộc trên và cho rằng ông là nạn nhân của âm mưu chính trị và truyền thông quốc tế. Trong khi đó, chiến dịch tranh cử của bà Clinton cũng phủ nhận cáo buộc của ông Trump rằng những phụ nữ đứng ra tố cáo ông quấy rối tình dục là một “âm mưu” nhằm giúp cựu Ngoại trưởng Mỹ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử.

    Kết quả từ cuộc thăm dò ý kiến dư luận do BBC thực hiện cho thấy, tính đến hôm nay 16/10, bà Clinton vẫn đang dẫn trước ông Trump với tỷ lệ ủng hộ tương ứng là 49% và 40%. Cả hai ứng viên tổng thống sẽ còn tiếp tục đối đầu trong cuộc tranh luận cuối cùng vào ngày 19/10 tới, trước khi bước vào cuộc bỏ phiếu toàn quốc vào hôm 8/11.

    Chủ tịch Hạ viện Mỹ Paul Ryan tuyên bố ông “hoàn toàn tự tin” cuộc bầu cử tháng 11 sẽ diễn ra “trong đoàn kết”.

    Ông Ryan, thành viên cao cấp Đảng Cộng hòa, nhấn mạnh “sẽ không bảo vệ Donald Trump” vì những bình luận thô tục trong đoạn băng bị công bố.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]oH9gn7uVlI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/donald-trump-thach-ba-clinton-xet-nghiem-ma-tuy-truoc-cuoc-tranh-luan-cuoi-a166214.html
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.