+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Ông lão quỳ dưới trời mưa xin lỗi vì làm vỡ màn hình Iphone 6

    ĐS&PL (ĐSPL) - Người phụ nữ lao tới, chửi tới tấp vào mặt ông lão và yêu cầu ông quỳ xin lỗi giữa trời mưa nếu không bồi thường.

    (ĐSPL) - 7h tối ngày 20/4, người đi đường tại thành phố Hạ Môn, Trung Quốc vô cùng phẫn nộ trước cảnh một ông lão bị bắt quỳ gối giữa đường phố do ông vô tình làm vỡ màn hình Iphone 6 của một người phụ nữ.

    Hình ảnh ông lão bị bắt quỳ dưới trời mưa vì làm vỡ màn hình iphone 6 của người phụ nữ.

    Theo những người chứng kiến, sự việc xảy ra trên đoạn đường Trung Sơn, thành phố Hạ Môn, Trung Quốc. Người phụ nữ đang cầm trên tay chiếc iPhone 6 chuẩn bị chụp hình cho con gái thì bị ông lão đi xe tông phải. Chiếc điện thoại trên tay người phụ nữ rơi ngày xuống đất và bị vỡ màn hình.

    Ngay lập tức, người ta thấy người phụ nữ ấy lao tới, chửi rủa ông lão tới tấp và yêu cầu bồi thường. Không đủ tiền bồi thường cho chiếc iPhone 6 bị vỡ màn hình, ông lão nhận được lời đề nghị quỳ gối xin lỗi giữa phố khi trời đang mưa từ phía người phụ nữ.

    Hình ảnh ông lão và chiếc xe điện.

    Thấy cảnh tượng như vậy, người đi đường đã rất phẫn nộ, thậm chí còn chỉ trích gay gắt người phụ nữ, thế nhưng, người phụ nữ càng trở nên tức giận, không ngừng nhục mạ. Không những thế, người phụ nữ này còn tát vào mặt ông lão.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, những hình ảnh về sự việc đã được cư dân mạng nước này lan truyền với tốc độ chóng mặt.

    Trong thời gian 3 tiếng kể từ khi đăng tải, đoạn video đã thu hút 160.000 lượt xem. Đồng thời dấy lên sự phẫn nộ trong dư luận, đa phần mọi người đều chỉ trích thậm chí còn lên án gay gắt hành vi ứng xử của người phụ nữ.

    VŨ NGA (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-ong-lao-quy-duoi-troi-mua-xin-loi-vi-lam-vo-man-hinh-iphone-6-a92217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan