+Aa-
    Zalo

    Lâm Đồng:Xe khách gây tai nạn thảm khốc không có giấy phép hoạt động

    ĐS&PL Chiếc xe khách Lê Mỹ mang BKS: 60B – 029.68 không có thiết bị giám sát hành trình, không báo về Tổng cục đường bộ. Chiếc xe này cũng không có giấy phép hoạt động.

    Chiếc xe khách Lê Mỹ mang BKS: 60B – 029.68 không có thiết bị giám sát hành trình, không báo về Tổng cục đường bộ. Chiếc xe này cũng không có giấy phép hoạt động.

    Trong buổi họp báo tối ngày 19/6, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia yêu cầu lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng sớm khắc phục hậu quả vụ tai nạn, khắc phục hiện trường và có kết luận điều tra báo cáo.

    Ông Hùng cũng cho biết rằng, đã đề nghị Tổng cục đường bộ, cục đăng kiểm kiểm tra thiết bị giám sát ban đầu của 2 xe khách trong vụ tai nạn trên.

    Theo thông tin ban đầu, xe khách Bình Thuận mang BKS: 86B – 007.25 (nhà xe Thanh Lịch) tương đối đầy đủ các thiết bị và mới đăng kiểm.

    Chiếc xe khách Lê Mỹ tông 1 nam công nhân cầu đường sau đó đâm thẳng vào xe khách khác khiến 7 người chết.

    Riêng xe khách Lê Mỹ ở Đồng Nai mang BKS: 60B – 029.68 không có tín hiệu của thiết bị giám sát hành trình và không báo về Tổng cục đường bộ. Xe khách này cũng không có giấy phép hoạt động.

    Phía Uỷ ban ATGT Quốc gia đề nghị các bên liên quan kiểm tra và xử lý nghiêm vi phạm của nhà xe, doanh nghiệp và các cơ quan quản lý tại địa phương.

    Chiếc xe khách Lê Mỹ gây tai nạn không có giấy phép hoạt động, không có thiết bị giám sát hành trình

    Cũng trong tối cùng ngày, có mặt tại tỉnh Lâm Đồng, Thứ trưởng Bộ GTVT ông Nguyễn Ngọc Đông đã gửi lời chia buồn tới gia đình người gặp nạn và thăm hỏi động viên những nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn nghiêm trọng.

    Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông tại buổi họp báo tối ngày 19/6

    Ông Đông cũng đề nghị lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng sớm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và khắc phục hậu quả.

    Đạo Nghĩa
    Nguồn: Người đưa tin 

    Xem thêm video tin tức: 

    [mecloud]fLuCM0IKFY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dongxe-khach-gay-tai-nan-tham-khoc-khong-co-giay-phep-hoat-dong-a135958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan