Từ bỏ ý định thành lập đảng mới, ông Trump sẽ trở lại chính trường bằng cách nào?


Thứ 2, 25/01/2021 | 03:58


Cố vấn thân cận của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ ông Trump đã từ bỏ ý định thành lập đảng chính trị mới và tập trung vào một mục tiêu mới.

Cố vấn thân cận của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ ông Trump đã từ bỏ ý định thành lập đảng chính trị mới và tập trung vào một mục tiêu mới.

Kế hoạch trong tương lai của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã trở thành một trong những điều được dư luận quan tâm trong thời điểm này. Được biết, trước khi rời Nhà Trắng, ông Trump đã để ngỏ khả năng tái tranh cử tổng thống vào năm 2024, ngoài ra, một số nguồn tin còn tiết lộ dự định thành lập một đảng chính trị mới, điều có thể khiến đảng Cộng hoà sụp đổ tương lai.

Cựu Tổng thống Donald Trump sẽ trở lại giúp đảng Cộng hoà trong bầu cử Quốc hội giữa nhiệm kỳ vào năm 2022. Ảnh: AP

Trong bài phát biểu trước khi rời thủ đô Washington D.C sáng 20/1, cựu tổng thống Mỹ đã gửi lời cảm ơn tới những người ủng hộ và khẳng định ông sẽ sớm quay trở lại trong thời gian tới. Theo đó, cố vấn cấp cao của ông Trump, ông Jason Miller đã tiết lộ kế hoạch trở lại của cựu tổng thống. 

Cụ thể, ông Miller cho biết ông Donald Trump đã tuyên bố rõ ràng rằng "mục tiêu của ông ấy là giúp đảng Cộng hoà giành lại lợi thế tại Hạ viện và Thượng viện vào năm 2022".

Tiết lộ của ông Jason Miller được đưa ra sau khi nhà báo hãng tin New York Times Maggie Haberman đã đưa ra bình luận về việc thành lập đảng chính trị thứ 3 của cựu Tổng thống Mỹ. 

Minh Hạnh (Theo Fox News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-bo-y-dinh-thanh-lap-dang-moi-ong-trump-se-tro-lai-chinh-truong-bang-cach-nao-a353811.html