Ứng viên quốc hội Georgia "choảng" nhau trên sóng truyền hình trực tiếp


Thứ 6, 23/09/2016 | 04:30


Mặc dù đang tham gia một chương trình truyền hình trực tiếp nhưng hai ứng viên quốc hội Goergia vẫn không ngừng đấu khẩu và bất ngờ lao vào đấm nhau.

Mặc dù đang tham gia một chương trình truyền hình trực tiếp nhưng hai ứng viên quốc hội Goergia vẫn không ngừng đấu khẩu và bất ngờ lao vào đấm nhau khi không kiềm chế được cơn giận, Guardian đưa tin ngày 22/9.

Các nhân viên trong trường quay tìm cách tách hai chính trị gia đang xô xát trên sóng truyền hình trực tiếp (Ảnh: The Sun)

Vụ xô xát giữa hai chính trị gia Georgia, Polad Khalikov - ứng viên của Khối Chính trị Công nghiệp và Vepkhia Gurgenishvili - ứng viên của Phong trào Dân chủ, xuất phát từ những lời thóa mạ lẫn nhau ngay trong chương trình truyền hình trực tiếp của kênh Qvemo Kartli TV hôm 21/9.

Sau một hồi tranh luận nảy lửa, ông Khalikov đã không giữ được bình tĩnh và gọi ông Gurgenishvili là “đồ cặn bã” và dọa sẽ ném cốc thủy tinh vào đầu ứng viên ngồi đối diện. Vì quá tức giận, ông Gurgenishvili đã lập tức ném một chiếc bút về phía ông Khalikov để trả đũa.

Mặc dù những người có mặt trong trường quay đã cố gắng tìm cách can ngăn nhưng ông Khalikov vẫn tiếp tục lao về phía ông Gurgenishvili và đấm vào mặt đối thủ. Ngay lập tức, hai chính trị gia đã được các nhân viên chương trình tách ra, đưa ra khỏi trường quay và chấm dứt cuộc ẩu đả này. Chương trình cũng buộc phải dừng lại ngay sau đó.

Màn xô xát giữa hai chính trị gia diễn ra khi cuộc bầu cử quốc hội tại Georgia chuẩn bị diễn ra vào tháng tới, Guardian cho biết thêm.

Thành Đạt
Nguồn: Dân Trí

Video tin tức được xem nhiều:

[mecloud]ccOojJbTbl[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ung-vien-quoc-hoi-georgia-choang-nhau-tren-song-truyen-hinh-truc-tiep-a162869.html