+Aa-
    Zalo

    Va chạm kinh hoàng với xe bọc thép của Mỹ, 4 người Hàn Quốc thiệt mạng

    ĐS&PL Cảnh sát cho biết bốn người Hàn Quốc đã tử vong sau khi xe của họ đâm vào chiếc xe bọc thép của Mỹ vào ngày Chủ nhật ở thành phố Pocheon, phía Bắc Seoul.

    Cảnh sát cho biết, 4 người Hàn Quốc đã tử vong sau khi xe của họ đâm vào chiếc xe bọc thép của Mỹ vào ngày Chủ nhật ở thành phố Pocheon, phía Bắc Seoul.

    Thông tin cho biết hai cặp đôi người Hàn Quốc đều ở độ tuổi ngoài 50 trên chiếc xe thể thao đa dụng SUV đã tông vào xe bọc thép của Mỹ vào khoảng 21h30 ngày 30/7, gần khu vực tập trận Rodriguez ở Thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

    Vụ va chạm thảm khốc đã tước đi sinh mạng của 4 công dân Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap News.

    Các nạn nhân người Hàn Quốc đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện, trong khi một lính Mỹ bị thương nhẹ và đã được đưa đến cơ sở y tế địa phương để điều trị.

    Cảnh sát cho biết những người lính Mỹ trên xe bọc thép đang trên đường tới căn cứ của họ ở Cheorwon, tỉnh Gangwon, đồng thời cho biết thêm con đường nơi xảy ra vụ tai nạn thường được xe bọc thép của Mỹ sử dụng.

    Công tác khám nghiệm tử thi đang diễn ra. Cảnh sát muốn điều tra xem việc thay đổi người cầm lái trên chiếc SUV vài phút trước khi tai nạn xảy ra liệu có liên quan gì đến vụ va chạm hay không.

    Với tình hình dịch Covid-19 tái bùng phát trở lại, Chính phủ Hàn Quốc sẽ cắt giảm 20% số lượt xe buýt nội thành ở thành phố Seoul từ 21h ngày 31/8 đến nửa đêm ngày 6/9.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Yonhap News. 

    Theo quyết định này, số lượt xe buýt trung bình hoạt động trên 325 tuyến xe trong ban đêm sẽ giảm xuống còn 3.644 lượt/ngày từ 4.554 lượt/ngày, ngoại trừ xe buýt của 20 tuyến xe buýt đông đúc nhất, 9 tuyến xe buýt đêm khuya và 240 tuyến xe buýt chạy tuyến ngắn. 

    Biện pháp giảm số lượt xe buýt được thực hiện như một phần của quyết định gia hạn giãn cách xã hội cấp độ 2 của Chính phủ Hàn Quốc, trong bối cảnh số ca nhiễm Covid-19 tăng mạnh ở khu vực thủ đô Seoul bao gồm thành phố Seoul, tỉnh Gyeonggi-do và thành phố Incheon.

    Với mục tiêu hạn chế sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh, Chính phủ Hàn Quốc sẽ áp đặt các quy định nghiêm ngặt hơn đối với các nơi và cơ sở có rui rỏ lây nhiễm cao, đồng thời sẽ tiếp tục duy trì giãn cách xã hội cấp độ 2 cho đến ngày 6/9 tới.

    Đồng thời, Chính phủ Hàn Quốc thông báo tạm thời đóng cửa các cơ sở thể thao trong nhà, bao gồm phòng tập thể dục, trung tâm gôn, bể bơi, sân chơi bowling và phòng chơi bida.

    Các biện pháp giãn cách xã hội đối với trẻ em và thanh thiếu niên có hiệu lực từ nửa đêm ngày 31 tháng 8. Tất cả các cơ quan giáo dục trong khu vực thủ đô chỉ được phép tổ chức các lớp học trực tuyến bất kể số lượng giáo viên hay học sinh.

    Bích Thảo(Theo The Korea Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/va-cham-kinh-hoang-voi-xe-boc-thep-cua-my-4-nguoi-han-quoc-thiet-mang-a337191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan