Vệ tinh của NASA chụp được ảnh UFO lớn hơn cả Trái đất ở gần Mặt trời?


Thứ 4, 31/07/2019 | 14:00


Cùng sự kiện

Nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng nhận định vệ tinh quay quanh Mặt trời của NASA đã chụp được hình ảnh vật thể bay không xác định (UFO) của người ngoài hành tinh.

Nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng nhận định vệ tinh quay quanh Mặt trời của NASA đã chụp được hình ảnh vật thể bay không xác định (UFO) của người ngoài hành tinh.

Hình ảnh được cho là UFO ở gần Mặt trời. Ảnh: Getty

Vệ tinh SOHO của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) là tìm hiểu về cấu trúc Mặt trời và bầu khí quyển. Kể từ khi nó bắt đầu quay xung quanh cách đây hơn hai thập kỷ, kính viễn vọng không gian của NASA đã đạt được vô số bước đột phá, từ việc hiểu được các cơn bão mặt trời dữ dội cho đến theo dõi từ trường cực mạnh của nó.

Tuy nhiên, thợ săn UFO nổi tiếng Scott C Waring tin rằng SOHO của NASA đã thực hiện khám phá tuyệt vời nhất là phát hiện ra tàu vũ trụ ngoài hành tinh khổng lồ.

Ông Waring đã viết trên blog UFO ET Database.com nhằm giải thích chi tiết về phát hiện đáng ngờ này: “Ban đầu tôi nghĩ rằng sự bất thường chỉ là một loại mắc ma hoặc vật thể gì đó được đẩy ra từ Mặt trời. Tuy nhiên, nó không giống như vậy - hình dạng vật thể có vẻ ngoài quá hoàn hảo. Dường như nó có góc vuông, giống như đầu mũi tên thời hiện đại, có quá nhiều góc nên nó không phải vật thể tự nhiên”.

Sau đó, ông Waring tiến hành thu nhỏ hình ảnh của NASA, được chụp vào ngày 24/7/2019 để có được góc nhìn tốt hơn về sự bất thường của vật thể. “Ảnh này được chụp bằng máy ảnh SOHOTHER EIT 195, tiết lộ về Mặt trời với bộ lọc màu xanh lục”, nhà lý thuyết âm mưu nói. Biết bán kính Mặt trời là 695.510 km, ông Waring ước tính UFO có kích thước ít nhất gấp 10 lần Trái đất.

Ngoài ra, ông nghĩ rằng việc xây dựng UFO to lớn như vậy sẽ khả thi đối với các nền văn hóa ngoài hành tinh tiên tiến về công nghệ. Ông viết: “Hãy tưởng tượng bạn là người ngoài hành tinh và muốn xây dựng một vật thể lớn hơn Trái đất. Thật tốt, không quá khó nếu hành tinh bạn sống tiến hóa 13,5 tỷ năm tuổi. Hãy tưởng tượng những tiến bộ công nghệ mà các loài ngoài hành tinh có thể tạo ra trong 10 tỷ năm. Họ sẽ giống như Thần”.

“Tất cả những gì người ngoài hành tinh cần làm là ra lệnh cho robot trí tuệ nhân tạo (AI) của họ chế tạo những UFO khổng lồ này. Robot này sẽ thu hoạch các vật liệu cần thiết từ những hành tinh khác hoặc khai thác các tiểu hành tinh để tạo ra tàu vũ trụ.

Bên cạnh đó, ông Waring - người thường xuyên cáo buộc NASA che đậy bằng chứng về sự sống ngoài hành tinh, tuyên bố cơ quan vũ trụ có thể đã làm như vậy một lần nữa với hình ảnh này.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-tinh-cua-nasa-chup-duoc-anh-ufo-lon-hon-ca-trai-dat-o-gan-mat-troi-a286686.html