Video: Khoảnh khắc kinh hoàng trực thăng Mỹ lảo đảo lao xuống sông tại New York


Thứ 5, 16/05/2019 | 02:11


Cùng sự kiện

Đoạn video cho thấy phi công điều khiển máy bay dường như cố gắng kiểm soát tình hình nhưng chiếc Bell đã xoay lảo đảo vài vòng trước khi lao xuống sông.

Đoạn video cho thấy, phi công điều khiển máy bay dường như cố gắng kiểm soát tình hình nhưng chiếc Bell đã xoay lảo đảo vài vòng trước khi lao xuống sông Hudson, New York, Mỹ. 

Chiếc trực thăng Bell 206 gặp nạn vào buổi chiều ngày 15/5 (giờ địa phương), trong quá trình di chuyển từ khu vực tiếp nhiên liệu đến bãi đáp trực thăng trên đường West 30.

Các nhân chứng cho biết khi xảy ra sự cố máy bay đã ở trên không độ cao khoảng 30,5 m. Phi công điều khiển trực thăng, Eric Morales, 35 tuổi, bị thương nhẹ ở tay.

“Các tòa nhà cao tầng và các tuyến giao thông dày đặc, phi công đã chọn hạ cánh xuống nước dường như để tránh bãi đáp bên cạnh, Morales dường như đã chọn giải pháp an toàn để máy bay không bị mất kiểm soát và gây thiệt hại lớn hơn.

Trong khi đó, một nguồn tin cho rằng gió mạnh có thể là một trong những nguyên nhân khiến phi công gặp khó trong việc điều khiển trực thăng.

Chiếc trực thăng do Zip Aviation, một công ty về trực thăng chuyên chở giữa Manhattan và các sân bay địa phương, vận hành. Hiện công ty này chưa lên tiếng về vụ việc.

Phi công Morales cũng đã kịp thoát hiểm trước khi trực thăng lao xuống nước. Một nạn nhân làm việc ở bãi đáp trực thăng cũng bị thương nhẹ, không nguy hiểm tới tính mạng, vì bị trúng mảnh vỡ của chiếc trực thăng gặp nạn. 

Hình ảnh đội cứu hộ trục vớt chiếc trực thăng gặp nạn: 

Ảnh: CNN

Tin thế giới - Video: Khoảnh khắc kinh hoàng trực thăng Mỹ lảo đảo lao xuống sông tại New York (Hình 2).

Ảnh: Reuters

Tin thế giới - Video: Khoảnh khắc kinh hoàng trực thăng Mỹ lảo đảo lao xuống sông tại New York (Hình 3).

Ảnh: Twitter

Tin thế giới - Video: Khoảnh khắc kinh hoàng trực thăng Mỹ lảo đảo lao xuống sông tại New York (Hình 4).

Ảnh: Reuters

Tin thế giới - Video: Khoảnh khắc kinh hoàng trực thăng Mỹ lảo đảo lao xuống sông tại New York (Hình 5).

Ảnh: People

Mộc Miên (Theo CNN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khoanh-khac-kinh-hoang-truc-thang-my-lao-dao-lao-xuong-song-tai-new-york-a275558.html