Video: Máy bay cháy dữ dội, khói đen bốc lên nghi ngút tại sân bay Trung Quốc


Thứ 5, 23/07/2020 | 00:13


Chiếc máy bay bất ngờ bốc cháy khi đang đỗ tại sân bay Trung Quốc, khói đen bốc lên ngùn ngụt. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra về vụ việc.

Chiếc máy bay bất ngờ bốc cháy khi đang đỗ tại sân bay tại Trung Quốc, khói đen bốc lên ngùn ngụt. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra về vụ việc.

Video máy bay bốc cháy ngùn ngụt. Video: Reuters

Chiều 22/7 (theo giờ địa phương), hãng hàng không Ethiopian Airlines thông báo máy bay chở hàng Boeing 777 bốc cháy khi đang bốc dỡ hàng hóa tại sân bay Phố Đông, Thượng Hải, Trung Quốc.

Ngoài ra, thông báo của hãng hàng không xác nhận “toàn bộ nhân viên mặt đất và phi hành đoàn an toàn”.

Thông tin trên VariFlight, một dịch vụ dữ liệu hàng không của Trung Quốc, chiếc máy bay bốc cháy là chiếc Boeing 777 do hãng Hàng không Ethiopia khai thác.

Tin thế giới - Video: Máy bay cháy dữ dội, khói đen bốc lên nghi ngút tại sân bay Trung Quốc

Hình ảnh chiếc máy bay tại hiện trường. Ảnh: Reuters

Hãng hàng không này thông tin trong một bài đăng trên Facebook rằng, nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra. Máy bay có lịch trình bay từ Thượng Hải, Trung Quốc đến Sao Paulo, Brazil.

Variflight cho biết, sau khi đám cháy bùng phát, các chuyến bay đến sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải đã được chuyển hướng đến sân bay quốc tế Hồng Kiều Thượng Hải.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra. Sự cố không dẫn đến thương vong về người.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-may-bay-chay-du-doi-khoi-den-boc-len-nghi-ngut-tai-san-bay-trung-quoc-a331835.html