Video: Nam diễn viên xiếc gặp nạn khi lấy người làm "đạn súng thần công"


Thứ 2, 23/07/2018 | 00:20


Cùng sự kiện

Diễn viên Quezada được phóng ra từ súng thần công nhưng không rơi vào lưới an toàn mà lao xuống khu vực khán giả, gãy xương hàm và đầu gối.

Diễn viên Quezada được phóng ra từ súng thần công nhưng không rơi vào lưới an toàn mà lao xuống khu vực khán giả, gãy xương hàm và đầu gối.

Tai nạn xảy ra tại rạp xiếc American Circus trong trung tâm thương mại Arauco Maipu, thành phố Santiago, Chile. Diễn viên Jaime Almarza Quezada (40 tuổi), có biệt danh là “Người đạn”, đã thực hiện màn trình diễn dùng người làm đạn súng thần công.

Đoạn video do một khán giả nghi lại cho thấy hình ảnh diễn viên Quezada được phóng ra từ súng thần công. Nhưng sự cố bất ngờ đã xảy ra khi nam diễn viên lao người xuống khu vực khán giả ngồi xem, thay vì rơi vào lưới an toàn đã được chuẩn bị sẵn.

“Người đạn” đã được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện địa phương. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán anh Quezada bị gẫy xương hàm và đầu gối, nhưng không nguy hiểm tới tính mạng.

Người vận hành súng thần công đã nhận lỗi về mình: “Tôi đã không ngắt kết nối giữa ống cung cấp khí và máy nén, khiến áp suất tăng cao và làm diễn viên bay xa hơn vị trí xác định trước”.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nam-dien-vien-xiec-gap-nan-khi-lay-nguoi-lam-dan-sung-than-cong-a237294.html