+Aa-
    Zalo

    Video: Tù nhân Mỹ bất ngờ đấm thẳng vào đầu luật sư ngay tại tòa án

    ĐS&PL Nữ luật sư Chase ngã ra sàn sau khi Green đấm cô bằng tay trái. Nhân viên tòa án nhanh chóng lao tới vật Green ra đất khi Chase đứng dậy và rời khỏi hiện trường.

    Nữ luật sư Chase ngã ra sàn sau khi Green đấm cô bằng tay trái. Nhân viên tòa án nhanh chóng lao tới vật Green ra đất khi Chase đứng dậy và rời khỏi hiện trường.

    [presscloud]8758[/presscloud]

    Sự việc xảy ra hôm 27/3, tại bang Florida, Mỹ. Luật sư Julie Chase của văn phòng luật sư công hạt Broward đang làm việc với một nữ bị cáo tại phòng chờ của tòa án thì bất ngờ bị tù nhân William Green tiếp cận từ phía sau và đấm vào đầu, khiến cô ngã xuống sàn.

    Những bị cáo đang chờ phiên xét xử đều tỏ ra kinh ngạc trước sự việc. Nhân viên tòa án nhanh chóng lao tới vật Green ra đất. Không rõ tại sao Green lại tấn công Chase. Green cũng khai nhận hắn không quen biết nữ luật sư này.

    Chase phải nhập viện nhưng sau đó được về nhà trong tình trạng ổn định. 

    Tù nhân William Green. Ảnh: Metro

    Cô Chase đã làm việc cho Văn phòng Luật sự công từ năm 2005, Trợ lý Giám đốc Điều hành Gordon Weekes cho biết: “Chase là một luật sư rất tận tâm. Chuyện xảy ra sáng nay thật đáng tiếc

    "Green có biểu hiện tâm thần và bị bắt sau khi đánh đập một kỹ thuật viên ở bệnh viện. Để luật sư của chúng tôi phải gánh trách nhiệm về sự thất bại của việc thực thi pháp luật là điều không thể chấp nhận”.

    Mộc Miên (Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tu-nhan-my-bat-ngo-dam-thang-vao-dau-luat-su-ngay-tai-toa-an-a268575.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan