+Aa-
    Zalo

    Video: Vụ ám sát nghi nhằm vào sĩ quan tình báo Israel

    ĐS&PL Đoạn video ghi lại cảnh một người nghi là sĩ quan cấp cao Israel bị ám sát khi chờ đèn đỏ tại thủ đô Tel Aviv (Iran) đã khiến dư luận lo ngại.

    Đoạn video ghi lại cảnh một người nghi là sĩ quan cấp cao Israel bị ám sát khi chờ đèn đỏ tại thủ đô Tel Aviv (Iran) đã khiến dư luận lo ngại.

    Theo đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, một người đàn ông 45 tuổi, nghi là sĩ quan tình báo cấp cao Israel, đã bị giết hại dã man tại thủ đô Tel Aviv vào ngày 3/12. Nhiều người dùng mạng xã hội lo ngại đây là động thái trả đũa đến từ Iran sau vụ nhà khoa học hạt nhân Mohsen Fakhrizadeh bị ám sát hôm 27/11 vừa qua. 

    [presscloud]17847[/presscloud]

    Press TV, kênh truyền hình Iran, cho biết đối tượng của vụ tấn công mới đây là một sĩ quan Mossad, người này đã bị trúng 15 phát đạn khi đang dừng đèn đỏ tại Tel Aviv. Những kẻ tấn công đã nhanh chóng rời đi sau khi gây án và không để lại dấu vết. 

    Tuy nhiên, phía Israel hiện chưa đưa ra bình luận về vấn đề này. Danh tính người đàn ông bị sát hại được suy đoán là sĩ quan tình báo cấp cao Fahmi Hinavi. 

    Minh Hạnh(Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-vu-am-sat-nghi-nham-vao-si-quan-tinh-bao-israel-a348461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan