Vợ chồng Hoàng tử Harry lọt danh sách 100 người ảnh hưởng nhất năm 2020


Thứ 6, 18/09/2020 | 04:00


Vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan mới đây đã lọt danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất năm 2020, theo tạp chí Time bình chọn.

Vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan mới đây đã lọt danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất năm 2020, theo tạp chí Time bình chọn. 

Tạp chí Time hôm 16/9 đã tiết lộ danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất năm 2020, trong đó, dư luận nhanh chóng chú ý tới tên tuổi vợ chồng Hoàng tử Harry - Công nương Meghan.

Vợ chồng công tước xứ Sussex sẽ cùng một vài ngôi sao khác như Trevor Noah, Sandra Oh, Kumail Nanjiani và John Legend tham gia chương trình truyền hình của Time về giải thưởng này. 

Đây là năm lần đầu tiên tạp chí Time quyết định thực hiện một chương trình truyền hình đặc biệt cho lễ trao giải đối với 100 gương mặt có tầm ảnh hưởng nhất do ảnh hưởng của COVID-19. Theo đó, một vài sự kiện thường có trong các buổi lễ trao giải trước đây cũng bị cắt bỏ. 

Trong video quảng cáo được Time tung ra, có nhiều gương mặt đáng chú ý đến từ nhiều lĩnh vực bao gồm ngôi sao quần vợt Serena William và Roger Federer, được ví là những người "tiên phong", "biểu tượng", "người khổng lồ".

Ngoài ra, tờ Time cho biết, chương trình sẽ có sự góp mặt của vợ chồng Hoàng tử Harry và một vài nghệ sĩ như The Weekend, Halsey, Jennifer Hudson sẽ biểu diễn tại đó. 

Vợ chồng Hoàng tử Harry xuất hiện trong trailer của TIME100. Ảnh: Daily Mail

Chủ tịch của Time, ông Ian Orefice cho biết sự kiện phát sóng năm 2020 sẽ mang đến một sự thay đổi và trải nghiệm hoàn toàn mới cho bảng xếp hạng danh giá này. Theo đó, ông Orefice cho biết: "Trong năm nay, chúng tôi rất tiếc vì không thể quy tụ toàn bộ 100 nhân vật trong danh sách TIME100, nhưng việc công chiếu trên truyền hình sẽ cho phép người dân cả nước dõi theo và tham gia cùng chúng tôi từ xa".

Được biết, sự kiện này sẽ được tạp chí Time kết hợp với kênh truyền hình ABC sản xuất. Chương trình vinh danh 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất năm 2020 sẽ được phát sóng vào ngày 22/9. ABC cho biết, chương trình này sẽ đem đến một cái nhìn mới thú vị hơn về các nhà lãnh đạo, những người sáng tạo và "người hùng" trong năm 2020. Đây là lần đầu tiên vợ chồng Hoàng tử Harry được xướng tên trong bảng xếp hạng danh giá này. 

Được biết, vợ chồng công tước xứ Sussex đã trải qua một năm có nhiều biết động sau khi rút khỏi Hoàng gia Anh và chuyển tới Mỹ sinh sống. Mới đây, cặp đôi đã công khai ý định dấn thân vào Hollywood khi ký kết hợp đồng dài hạn với nền tảng phát sóng trực tuyến Netflix để sản xuất phim tài liệu. Theo đó, nữ công tước xứ Sussex đặt rất nhiều kỳ vọng và tâm huyết vào các dự án mới với mục đích phản ảnh, kêu gọi bình đẳng xã hội. 

Minh Hạnh (Theo Daily Mail)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-hoang-tu-harry-lot-danh-sach-100-nguoi-anh-huong-nhat-nam-2020-a339393.html