Xuất hiện UFO bí ẩn trên bầu trời Vùng 51 tuyệt mật của Mỹ


Thứ 3, 18/06/2019 | 14:00


Một vật thể bay không xác định (UFO) màu trắng bí ẩn đã bị phát hiện lơ lửng trên bầu trời Vùng 51 tuyệt mật của Mỹ, cụ thể là gần kho chứa máy bay mới được xây dựng.

Một vật thể bay không xác định (UFO) màu trắng bí ẩn đã bị phát hiện lơ lửng trên bầu trời Vùng 51 tuyệt mật của Mỹ, cụ thể là gần kho chứa máy bay mới được xây dựng.

Hình ảnh được cho là của UFO trên bầu trời Vùng 51. Ảnh: Getty

Hình ảnh chiếc UFO đã được quay lại bằng camera, miêu tả là "cảnh quay tốt nhất và rõ ràng nhất" của căn cứ bí mật từ trước đến nay. Trong một đoạn video được quay vào đầu tuần này, vật thể hình chiếc đĩa màu trắng đã bất ngờ xuất hiện. YouTuber điều hành kênh Adventures with Christan đã quay đoạn phim sau khi leo lên đỉnh Tikaboo, nơi nhìn ra căn cứ tuyệt mật Vùng 51.

Trong video, máy bay trực thăng, xe tải và UFO đều xuất hiện ở trong khu vực. Một người xem Youtube đã mô tả đoạn phim này là video về Vùng 51 hay nhất mà họ từng xem. Kênh Christian lưu ý: "Vật thể đó thật kỳ lạ nên chúng tôi đã quay lại để xem xét kỹ hơn".

Khoảnh khắc sau khi UFO trắng xuất hiện, một chiếc máy bay phản lực cũng được nhìn thấy khi đi dọc theo đường băng Vùng 51. YouTuber tuyên bố máy bay này là một phần của hãng hàng không Janet - tên không chính thức được đặt cho một phi đội máy bay chở khách được phân loại cao hoạt động cho Bộ Không quân Mỹ.

Nevada tọa lạc ở vị trí cách phía Bắc Las Vegas hơn 160km, sở hữu Vùng 51 được phân loại như một căn cứ quân sự tuyệt mật của Mỹ. Phải đến năm 2013, Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) chính thức thừa nhận sự tồn tại của căn cứ này và vị trí của Vùng 51 cũng được tiết lộ từ đó.

Căn cứ được CIA xây dựng vào năm 1955 với mục đích phát triển máy bay trinh sát tiên tiến.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-ufo-bi-an-tren-bau-troi-vung-51-tuyet-mat-cua-my-a280293.html