Tin thể thao 28/2: Bí quyết giúp Công Phượng hồi sinh


Thứ 3, 28/02/2017 | 02:16


Bật mí bí quyết giúp Nguyễn Công Phượng hồi sinh; Saigon Heat tạo bước ngoặt lớn ở giải Đông Nam Á… là những tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 28/2.

Bật mí bí quyết giúp Nguyễn Công Phượng hồi sinh; Saigon Heat tạo bước ngoặt lớn ở giải Đông Nam Á… là những tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 28/2.

Bật mí bí quyết giúp Nguyễn Công Phượng hồi sinh

Lý giải về việc Công Phượng tìm lại chính mình, nhất là khả năng săn bàn, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Trước đây tâm lý thi đấu của Công Phượng không ổn, đánh mất cảm giác bóng nên thi đấu chưa thể là chính mình. Lúc đó, lãnh đội cũng như BHL không chê trách cậu ấy mà cứ để ấy thoải mái chơi bóng. Nếu góp ý hay chỉ trích thì Công Phượng càng chịu thêm áp lực nên chúng tôi không nói gì với cậu ta.

Công Phượng đang có phong độ ổn định thời gian qua

Tôi rất hiểu con người và biết rõ Công Phượng quyết tâm ra sao nên khi vào trận, BHL chỉ nói đấu pháp chung cho toàn đội chứ không hề nhắc nhở hay kéo cậu ấy ra một góc để ‘tâm sự’. Cách làm đó giúp Công Phượng có được sự thoải mái về tư tưởng nên tìm lại được phong độ cao”.

Saigon Heat tạo bước ngoặt lớn ở giải Đông Nam Á

Chiến thắng 78-74 trước Alab Pilipinas giúp Saigon Heat vượt qua Kaohsiung Truth, để vươn lên đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2016/2017.

Nếu giữ nguyên vị trí này cho đến cuối mùa, Saigon Heat sẽ giành vé dự bán kết. Với phong độ cao cùng lịch thi đấu thuận lợi, đội bóng rổ Việt Nam có nhiều cơ hội để hoàn thành mục tiêu này. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, họ có đến 4 chiến thắng.

McGregor không được phép đấu với Mayweather

Trong lúc những tin đồn về một trận đấu giữa Conor McGregor với Floyd Mayweather, một trận đấu giao thoa giữa MMA và boxing, đang có vẻ sắp thành hiện thực, chủ tịch của UFC là Dana White một lần nữa “dội gáo nước lạnh” vào cơ hội trận đấu này xảy ra. “Tôi sẽ nhấn mạnh một lần nữa rằng Conor có hợp đồng với UFC và sẽ không được phép thi đấu bên ngoài nếu không được chúng tôi đồng ý. Tôi đã có cuộc đàm phán về trường hợp của Mayweather và rốt cuộc chẳng đạt được kết quả gì”, White nói.

Usain Bolt "xõa nhiệt tình" với trăm người đẹp

Về khoản ăn chơi, huyền thoại điền kinh Jamaica - Usain Bolt luôn là số 1. Những địa điểm vui nhất, nhiều người đẹp nhất "Tia chớp đen" sẽ có mặt mỗi khi có thể.

Người ta đã được chứng kiến "chất chơi" của Bolt sau khi anh tham dự xong Olympic Rio 2016, dù vậy đó cũng chỉ là một trong số rất nhiều lần người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh "thể hiện độ ăn chơi". Mới đây nhất tại lễ hội sơn tại Trinidad, nơi người ta dùng sơn để ném, phụt vào người khác thoải mái, Bolt lại có mặt.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-the-thao-282-bi-quyet-giup-cong-phuong-hoi-sinh-a182375.html