+Aa-
    Zalo

    Tin thể thao đêm 19/4: Thầy cũ tiết lộ bí mật động trời của Rooney

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoàng Nam lập cú đúp vô địch, Rooney từng đòi tới Chelsea, Ronaldo lập kỷ lục là những tin chính đáng chú ý đêm nay.

    (ĐSPL) - Hoàng Nam lập cú đúp vô địch, Rooney từng đòi tới Chelsea, Ronaldo lập kỷ lục là những tin chính đáng chú ý đêm nay.

    Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

    Với bàn thắng vào lưới Malaga, Ronaldo tiếp tục dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” La Liga với 39 bàn, bỏ xa Lionel Messi tới 4 bàn. Ngoài ra, đây cũng là bàn thắng thứ 50 của CR7 kể từ đầu mùa. Như vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 5 mùa liên tiếp vượt qua cái mốc tương tự và đây là một kỳ tích chưa từng có trong làng bóng đá Tây Ban Nha.
    Tính cho tới thời điểm này, Ronaldo đã có 302 bàn (sau 291 trận) cho Real Madrid. Trong Top 10 chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội bóng chủ sân Bernabeu, không ai đạt hiệu suất khủng như cựu ngôi sao M.U. Hiện tại, Ronaldo đứng thứ 3 trong danh sách nói trên. Phía trước anh chỉ còn 2 tượng đài, bao gồm Raul (323 bàn) và Alfredo Di Stefano (305). 
     

    Hoàng Nam lập cú đúp vô địch ở Ấn Độ

    Tay vợt trẻ số một Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước Tokuda Renta ở chung kết đơn nam giải Asian Closed Junior trưa  18/4, một ngày sau khi vô địch nội dung đôi nam.Đây là lần thứ hai trong năm nay, Hoàng Nam giành cú đúp danh hiệu ở các giải trẻ, sau hai danh hiệu đơn lẫn đôi nam ở Malaysia tháng trước.

    Rooney muốn tới Chelsea

    Phát biểu trên tờ Sunday Times, cựu HLV của M.U David Moyes tiết lộ, tiền đạo Wayne Rooney đã suýt gia nhập Chelsea trong mùa Hè 2013. Trước đó, cũng có nhiều tờ báo hé lộ thông tin này nhưng chưa có ai xác nhận chính thức.

    Dortmund chính thức công bố người thay Klopp

    Trên trang chủ, CLB Dortmund đã chính thức công bố danh tính người sẽ thay Jurgen Klopp vào cuối mùa. Theo đó, người được chọn là cái tên đã được nhắc đến từ trước đó, Thomas Tuchel.
    Tuchel, cựu HLV Mainz, đã đồng ý một hợp đồng ba năm với Dortmund và sẽ chính thức trở thành HLV mới của CLB vào cuối mùa giải này. Trước khi đồng ý dẫn dắt Dortmund, Tuchel từng là HLV Mainz và từng giúp đội bóng này có được tấm vé dự Europa League trong hai mùa 2012/13 và 2013/14. Tuchel cũng từng là HLV trưởng đội U19 Stuttgart năm 2000, trước khi chuyển sang dẫn dắt đội trẻ Augsburg vào năm 2005.

    Liverpool nguy cơ "mất trắng" Sterling

    Tờ Daily Mail đưa tin, Raheem Sterling vẫn chưa từ bỏ ý định sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải này. Thậm chí, đã xuất hiện nhưng thông tin cho rằng, anh sẽ bỏ ra khoảng 1,7 triệu bảng nhằm "mua lại" những năm cuối hợp đồng với The Kop. Điều đó có nghĩa, Liverpool sẽ "mất trắng" cầu thủ này vào cuối mùa.

    Điểm mặt 10 cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất làng bóng đá hiện nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-the-thao-dem-194-thay-cu-tiet-lo-bi-mat-dong-troi-cua-rooney-a91617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan