+Aa-
    Zalo

    Tin thêm về vụ đưa du khách đến Nha Trang bị “cò cơm” đánh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chủ quán cơm Thanh Tuyền khẳng định không liên quan đến vụ việc hướng dẫn viên du lịch bị 2 đối tượng đánh do từ chối đưa khách đến ăn cơm tại quán này.

    (ĐSPL) – Chủ quán cơm Thanh Tuyền khẳng định không liên quan đến vụ việc hướng dẫn viên du lịch bị 2 đối tượng đánh do từ chối đưa khách đến ăn cơm tại quán này.

    Trước đó, ngày 12/5, Đời sống và Pháp luật Online có đăng bài viết “Đưa du khách đến Nha Trang bị “cò cơm” đánh”.

    Nội dung như sau: Ngày 12/5, anh Đ.V.K, hướng dẫn viên du lịch của một đơn vị lữ hành ở Thanh Hóa cho biết, vừa bị các “cò cơm” ở Nha Trang (Khánh Hòa) hành hung vì từ chối gạ gẫm ăn cơm của họ.

    Khoảng 16h chiều 10/5, khi đưa 20 du khách đến khách sạn Thanh Ngọc (14 Tuệ Tĩnh, phường Lộc Thọ, Nha Trang), anh K đang ở lễ tân thì có hai đối tượng tự nhận là người của quán cơm Thanh Tuyền ở số 10B Tuệ Tĩnh đến gạ đưa khách đến ăn tại quán cơm này.

    Anh K từ chối, nói công ty đã đặt trước ở quán khác. Thấy vậy, họ kéo anh ra trước khách sạn, to tiếng nạt nộ và bất ngờ kẹp cổ, bạt tai anh. Bức xúc, anh K nhờ người dân đưa đến công an phường trình báo.

    Chiều 12/5, Trung tá Phạm Xuân Tính, Phó Công an phường Lộc Thọ cho biết đã triệu tập hai đối tượng hành hung anh K, buộc viết kiểm điểm, phạt hành chính 500 nghìn đồng/đối tượng, sau đó sẽ triệu tập làm việc chủ quán cơm liên quan để xác minh làm rõ vụ việc.

    Ngày 22/5, bà Lê Thanh Văn, chủ quán cơm Thanh Tuyền đã có văn bản gửi báo Đời sống và Pháp luật khẳng định: Quán cơm Thanh Tuyền không liên quan gì đến sự việc hướng dẫn viên K bị đánh vào ngày 10/5; Quán cơm này không có nhân viên nào tên Đông Thẹo và Cu Heo.

    PV báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục cập nhật thông tin, diễn biến vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-them-ve-vu-dua-du-khach-den-nha-trang-bi-co-com-danh-a34056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan