+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự mới nóng nhất 11/5: Đà Nẵng bán đấu giá 39 ô tô công dôi dư

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/5/2022. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 11/5/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đà Nẵng bán đấu giá 39 ô tô công dôi dư

    Sở Tài chính Đà Nẵng vừa ra thông báo về việc lựa chọn tổ chức đấu giá 39 ô tô phục vụ công tác chung dôi dư được thu hồi theo Quyết định 1263/2021 của UBND TP.Đà Nẵng.
     
    Giá khởi điểm của 39 ô tô này là 5,773 tỷ đồng, không bao gồm thuế giá trị gia tăng.
     
    Sở Tài chính Đà Nẵng cho hay, mọi chi phí liên quan đến việc vận chuyển, di dời tài sản ra khỏi nơi để tài sản, chi phí sang tên chuyển quyền sở hữu và các chi phí khác liên quan đến tài sản do khách hàng trúng đấu giá chịu.
     
    Tiền đặt trước khi tham gia đấu giá là 580 triệu đồng, nộp vào số tài khoản 2011666666 mở tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Phòng giao dịch Hoàng Văn Thụ - Chi nhánh Hàn Thuyên, TP Hà Nội. Tên tài khoản là Công ty Đấu giá hợp danh Hoàng Gia.
     
    da nang ban dau gia 39 o to cong doi du
    Xe công vụ tại Đà Nẵng. (Ảnh: PLO)
    Cũng theo thông báo, tiền mua hồ sơ tham gia đấu giá là 500.000 đồng/bộ. Thời gian bán và tiếp nhận hồ sơ tham gia đấu giá trong giờ hành chính từ ngày 6-5 đến hết 16h30 ngày 20/5.
     
    Hình thức đấu giá là trực tiếp trả giá bằng lời nói tại cuộc đấu giá theo phương thức trả giá lên.
     
    Thời gian tổ chức phiên đấu giá vào lúc 14h30 ngày 23/5 tại Phòng Đấu giá - Công ty Đấu giá hợp danh Hoàng Gia - Chi nhánh Đà Nẵng, số 9 đường Trần Thị Lý, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
     
    Đăng ký lại, chủ xe bấm trúng biển ngũ quý 7
     
    Trưa 10/5, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh người đàn ông ở Thanh Hóa đã may mắn bấm được biển kiểm soát 36A-777.77 khi đi làm lại đăng ký xe và sang tên đổi chủ. Một số người cũng đã tìm cách xin số điện thoại của chủ nhân để mua lại biển số này.
     
    Qua xác minh được biết, ngày 10/5, tại Đội đăng ký xe, phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hoá, anh Lò Văn Thưởng (trú tại bản Ngàm Pốc, xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh, Thanh Hoá) đến làm thủ tục cấp đổi biển số cho xe ô tô hiệu Toyota Innova (loại 8 chỗ ngồi) sản xuất năm 2011. Sau đó, anh Lò Văn Thưởng đã bấm được biển số 36A-777.77.
    dang ky lai chu xe bam trung bien ngu quy 7
    Biển số 36A 777.77 được một số người hỏi mua lại. 
    Trao đổi nhanh trên Tiền phong, anh Lò Văn Thưởng cho biết: "Chiếc xe Inova được tôi mua ở ngoài Hà Nội hơn 1 tháng nay. Sau khi làm các thủ tục cấp đổi biển mới, tôi đã bấm được biển 36A-777.77. Có một số người điện hỏi mua lại biển số trên, nhưng tôi chưa biết có nên bán hay không".
     
    Khen thưởng đột xuất ngư phủ 2 lần cứu người nhảy cầu tự tử
     
    Chiều ngày 10/5, ông Cao Đình Huy – Chủ tịch UBND TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên cho biết, đã có quyết định khen thưởng đột xuất ông Lê Thanh Ngọc (SN 1978, trú phường 6, TP.Tuy Hòa) về hành động dũng cảm cứu người. Trong ngày 5 và 9/5, ông Ngọc đã hai lần cứu sống 2 người tự tử nhảy cầu Hùng Vương xuống sông Đà Rằng, đoạn gần cửa biển Đà Diễn.
     
    Theo đó, khoảng 18h30 phút chiều 9/5, ông Ngọc vừa bày mâm cơm ra ăn tối thì chuông điện thoại reo.
     
    “Lúc này, Thượng úy Lê Văn Thuận, cán bộ cảnh sát khu vực Công an phường 6, TP. Tuy Hòa nói “Có người nhảy từ trên cầu Hùng Vương” và hối thúc tôi ra hỗ trợ cứu vớt. Bỏ bát cơm xuống mâm, tôi chạy bộ ra phía bờ sông khởi động chiếc xuồng máy rồi hướng mũi lái tăng tốc về phía giữa chân cầu Hùng Vương với hy vọng sẽ làm được việc nghĩa” ông Thuận nói trên Pháp luật Việt Nam.
    khen thuong dot xuat ngu phu 2 lan cuu nguoi nhay cau tu tu
    Ông Ngọc trên chiếc ghe đã cứu 2 thanh niên nhảy cầu. (Ảnh: PLVN)
    Với kinh nghiệm làm nghề sông nước hơn 20 năm, ông Thuận nhanh chóng cứu được nạn nhân. Khi được ông kéo lên thuyền thì nạn nhân đã đuối sức, không còn biết gì. Sau đó, ông thực hiện các biện pháp hô hấp nhân tạo để giúp nạn nhân qua nguy kịch, sau đó chạy thật nhanh vào bờ để giao cho các lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu.
     
    Người được cứu sống là anh N.M.L. (SN 2000, ở xã Hòa Thành, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên). Vì buồn bực chuyện gia đình nên đã gieo mình xuống sông tự tử.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-moi-nong-nhat-115-da-nang-ban-dau-gia-39-o-to-cong-doi-du-a537104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan