+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự mới nóng nhất 16/12: Cô giáo bỏ đói trẻ mầm non ở Đà Nẵng bị phạt 20 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/12/2022. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 16/12/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô giáo bỏ đói trẻ mầm non ở Đà Nẵng bị phạt 20 triệu đồng

    Ngày 15/12, UBND quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng có quyết định xử phạt hành chính 20 triệu đồng đối với bà PTG vì có hành vi đánh đập, bỏ đói trẻ mầm non.

    Bà G là cô giáo trực tiếp giảng dạy và đồng sáng lập Nhóm trẻ độc lập tư thục Elm School (số 15-17 đường Nguyễn Phước Lan, phường Hòa Xuân).

    Bà Hồ Thị Cẩm Nhung, Chủ tịch UBND phường Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng), cho biết trên Pháp luật TP.HCM, đã nhận được đơn xin giải thể Nhóm trẻ độc lập tư thục Elm School.

    co giao bo doi tre mam non o da nang bi phat 20 trieu dong

    Bà G. làm việc với cơ quan điều tra. (Ảnh: PLO)

    Sau khi bị đình chỉ hoạt động để phục vụ điều tra, nhóm trẻ này đã tháo bảng hiệu, đóng cửa. Tất cả trẻ ở các lớp được chuyển sang những trường lớp khác.

    Trước đó, nhiều trang mạng xã hội đăng thư xin lỗi của cô giáo G tại nhóm lớp mầm non tư thục ở TP.Đà Nẵng vì đã để cho trẻ đói, khát và bạo hành trẻ như xô, tát, xách... khiến phụ huynh bức xúc.

    Xót xa khi gần 1.300 con lợn bị chết cháy trong đêm

    Ngày 15/12, thông tin từ UBND xã Đô Thành (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cho biết trên Người lao động, trên địa bàn vừa xảy vụ cháy ở trang trại nuôi lợn khiến hơn 1.000 con lợn chết.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 14/12, trang trại nuôi lợn của chị Hoàng Thị Tuyết ở xóm Dạ Sơn, xã Đô Thành bất ngờ bốc cháy. Lửa lan nhanh khiến hàng ngàn con lợn bị chết cháy nằm la liệt.

    xot xa khi gan 1300 con lon bi chet chay trong dem

    Lợn bị chết cháy nằm la liệt trong trang trại. 

    Được biết, trang trại lợn của vợ chồng chị Tuyết vừa mới đầu tư xây dựng được 2 năm nay. Thời điểm xảy ra cháy trang trại đang nuôi 600 con lợn nặng khoảng 20 kg/con và gần 700 con lợn trọng lượng 45-50 kg/con.

    Chủ trang trại cho biết vụ cháy khiến toàn bộ số lợn chết, nhiều tài sản bị lửa thiêu, ước tính thiệt hại nhiều tỷ đồng.

    Tạm đình chỉ ông Nguyễn Viết Dũng thi đấu tại tất cả giải đấu golf

    Sau gần 10 ngày xảy ra việc ông Nguyễn Viết Dũng có tác động thô bạo với chị N.A.L. (20 tuổi, nhân viên phục vụ tại sân golf BRG Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, trú Đà Nẵng), cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận.

    Theo Tri thức trực tuyến, trong thông báo ban hành hôm 14/12, ông Lê Hùng Nam, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam, lên án và phản đối mọi hành động vi phạm chuẩn mực văn hóa ứng xử trên sân golf.

    tam dinh chi ong nguyen viet dung thi dau tai tat ca giai dau golf
    Ông Nguyễn Viết Dũng tại một kỳ họp HĐND tỉnh Quảng Nam. (Ảnh: Zing)

    Theo đại diện Hiệp hội Golf Việt Nam, hành vi thiếu kiềm chế dẫn đến sử dụng vũ lực hoặc đe dọa sử dụng vũ lực của golf thủ đối với caddie, nhân viên điều hành và bạn chơi là vi phạm rất nghiêm trọng. Hành động trên ảnh hưởng đến hình ảnh của cộng đồng golf thủ cũng như tinh thần lịch lãm, cao thượng của môn thể thao golf.

    Theo thông cáo, ông hiệp hội golf cho rằng Nguyễn Viết Dũng có hành động không đúng chuẩn mực văn hóa ứng xử trên sân golf BRG Đà Nẵng và đã được phản ánh trên các phương tiện truyền thông.

    Hiệp hội Golf Việt Nam sẽ tạm đình chỉ thi đấu tại tất cả các giải đấu do Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức hoặc bảo trợ.

    Cơ quan này cũng tạm dừng cung cấp dịch vụ Vhandicap (hệ thống tính điểm chấp cho người chơi golf) đối với ông Nguyễn Viết Dũng cho đến khi có kết luận của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-moi-nong-nhat-1612-co-giao-bo-doi-tre-mam-non-o-da-nang-bi-phat-20-trieu-dong-a560574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan