+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự mới nóng nhất 20/11: Công an Thanh Hóa thông tin vụ ô tô của Trưởng Công an thị trấn va chạm với xe máy

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/11/2022. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/11/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Công an Thanh Hóa thông tin vụ ô tô của Trưởng Công an thị trấn va chạm với xe máy

    Công an tỉnh Thanh Hóa đã thông tin bước đầu về vụ tai nạn giữa xe ô tô của Trưởng Công an thị trấn Mường Lát và xe máy trên tuyến Quốc lộ 15C (đoạn quan thị trấn Mường Lát, huyện Mường Lát) khiến 2 người tử vong.

    Theo đó, vào khoảng 13h55 ngày 18/11, tại Km 99+900 Quốc lộ 15C, thuộc địa phận khu 4, thị trấn Mường Lát (huyện Mường Lát, Thanh Hóa) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô mang BKS 36C-352.66 do anh Nguyễn Văn Mạnh (SN 1989, hiện là Trưởng Công an thị trấn Mường Lát) điều khiển, đi theo hướng từ UBND thị trấn Mường Lát về trụ sở Công an huyện Mường Lát để dự cuộc họp trực tuyến của Bộ Công an và xe mô tô mang BK 36K5-195.03 do Đinh Công Hậu (SN 2004, ở bản Lìn, xã Trung Lý, huyện Mường Lát) điều khiển, phía sau chở Lò Văn Nam (SN 2003, trú cùng bản) đi theo hướng ngược lại, đã lấn làn đường và đâm trực diện vào xe ô tô của anh Nguyễn Văn Mạnh.

    Hậu quả, Đinh Công Hậu tử vong tại chỗ, Lò Văn Nam tử vong khi đang đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát. Tại hiện trường, xe ô tô và xe mô tô bị hư hỏng nặng.

    cong an thanh hoa thong tin vu o to cua truong cong an thi tran va cham voi xe may
    Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Công lý)

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với VKSND tỉnh và các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm phương tiện, khám nghiệm tử thi và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, anh Đinh Công Hậu là người điều khiển phương tiện không có giấy phép lái xe. Trước khi xảy ra tai nạn, anh Hậu và Lò Văn Nam đã ngồi uống rượu với một số người bạn tại thị trấn Mường Lát. Sau khi uống rượu xong, anh Hậu điều khiển xe chở Nam ngồi sau, đi về hướng xã Quang Chiểu và xảy ra tai nạn.

    Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Áp thấp xuất hiện trên Biển Đông, có khả năng mạnh thêm

    Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, vào 13h ngày 19/11, vùng áp thấp có vị trí ở khoảng 7,5-8,5 độ vĩ bắc, 111,3-112,3 độ kinh đông (phía nam Biển Đông).

    Dự báo trong 24h tới, vùng áp thấp di chuyển chậm theo hướng tây và có khả năng mạnh thêm.

    Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp nên đêm 19 và ngày 20/11, khu vực giữa và nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Quảng Trị đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông mạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 7-8.

    vung ap thap xuat hien tren bien dong co kha nang manh them
    Hình minh họa.

    Ngoài ra, đêm 19 và ngày 20/11, khu vực bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), vùng biển từ Ninh Thuận đến Cà Mau có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động, sóng biển cao 2-3,5m. Toàn bộ tàu thuyền và các hoạt động khác tại các vùng biển trên đều có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh, sóng lớn.

    Trên đất liền khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

    Dự báo từ đêm 19 đến ngày 21/11, ở khu vực Trung và Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Khu vực từ Quảng Trị đến Ninh Thuận mưa phổ biển 100-200mm, có nơi trên 300mm.

    Khu vực Tây Nguyên từ 70-150mm, có nơi trên 200mm. Khu vực Nam Bộ và Bình Thuận từ 50-100mm, có nơi trên 100mm. Khu vực Hà Tĩnh, Quảng Bình,từ 40-70mm, có nơi trên 80mm.

    Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cảnh báo mưa lớn ở khu vực trên còn có khả năng kéo dài đến hết ngày 22/11.

    Người dân Cô Tô háo hức xem cá heo xuất hiện gần bờ

    Sáng 19/11, người dân Cô Tô (Quảng Ninh) háo hức rủ nhau đi xem cá heo xuất hiện ở cầu cảng. Mặc dù cá heo đã xuất hiện nhiều lần trên biển Cô Tô nhưng đây là lần đầu tiên người dân được mục sở thị chú cá heo một cách gần nhất.

    Sáng 19/11, người dân địa phương phát hiện một chú cá heo dài khoảng 1,4m, nặng khoảng 45kg bơi dưới cầu cảng thuộc bãi biển Nam Hải, khu 4, thị trấn Cô Tô, huyện Cô Tô (Quảng Ninh).

    Theo một số người dân Cô Tô, chú cá heo này đã quanh quẩn nhiều giờ tại vùng biển gần Cảng Cô Tô, có thể chú cá heo này lạc đàn khi đi kiếm ăn. Sự xuất hiện của chú cá heo đã thu hút đông đảo người dân đến xem.

    nguoi dan co to hao huc xem ca heo xuat hien gan bo
    Chú cá heo nặng khoảng 45kg bơi gần bờ biển Cô Tô.

    Các cơ quan chức năng khuyến cáo, người dân khi gặp cá heo xuất hiện, tuyệt đối không đến gần hoặc trêu đùa gây hại khiến chúng hoảng sợ, đuối sức.

    Đây không phải là lần đầu tiên có cá heo xuất hiện tại vùng biển này. Tuy nhiên, điều này cho thấy, việc cá heo đến gần vùng biển nơi có con người sinh sống là một tín hiệu đáng mừng cho thấy hệ thống sinh thái, môi trường biển ở huyện Cô Tô ngày càng tốt lên.

    Trong những năm qua, huyện Cô Tô đã và đang làm tốt công tác bảo vệ môi trường biển, bảo tồn hệ sinh thái, ngăn chặn khai thác tận diệt nguồn thủy hải sản.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-moi-nong-nhat-2011-cong-an-thanh-hoa-thong-tin-vu-o-to-cua-truong-cong-an-thi-tran-va-cham-voi-xe-may-a557802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan