+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự mới nóng nhất 20/12: Phát hiện người phụ nữ chết trong tư thế ngồi bên bờ sông

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/12/2022. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/12/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phát hiện người phụ nữ chết trong tư thế ngồi bên bờ sông

    Theo Người lao động, khoảng 5h sáng 19/12, trong quá trình tìm kiếm, người thân trong gia đình đã phát hiện thi thể bà Nguyễn Thị Ph. (60 tuổi; ngụ thôn Huỳnh Giản Nam, xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) chết trong tư thế ngồi bên bờ sông thuộc thôn Huỳnh Giản Nam, cạnh chiếc xuồng của gia đình.

    Thông tin ban đầu, khoảng 18h tối 18/12, sau khi ăn cơm xong, bà Ph. một mình lấy xuồng chèo đi canh hồ tôm của gia đình ở trong thôn Huỳnh Giản Nam.

    Đến sáng 19/12, do không thấy bà Ph. về như mọi khi nên gia đình chia nhau đi tìm thì phát phát hiện sự việc đau lòng trên.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Bình Định tiến hành điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.

    Xe tải bất ngờ bốc cháy đang đỗ trong bãi xe

    xe tai bat ngo boc chay dang do trong bai xe
    Các lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường xác định nguyên nhân vụ cháy.

    Theo VOV, vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 19/12 tại một bãi xe nằm trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, phường Định Hoà, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

    Thời điểm trên, người đi đường phát hiện xe tải bốc cháy dữ dội nên hô hoán cùng tài xế dập lửa nhưng bất thành. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bao trùm toàn bộ phía cabin xe.

    Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an thành phố Thủ Dầu Một đã điều phương tiện cùng các chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau 20 phút phun nước, ngọn lửa đã được khống chế nhưng cabin xe bị lửa thiêu rụi.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

    Cháy cửa hàng điện gia dụng, 2 cháu bé tử vong thương tâm

    Theo Công an TP.HCM, ngày 19/12, Công an huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ đã có thông tin sơ bộ liên quan đến vụ cháy ở xã Trường Long khiến 2 cháu bé tử vong.

    Theo đó, vào lúc 0h47 cùng ngày, Trung tâm 114 – Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an TP.Cần Thơ nhận được tin báo cháy tại cửa hàng bán đồ điện gia dụng Hùng Giang (địa chỉ cạnh số nhà 246, đường tỉnh 926, xã Trường Long) do ông Phạm Thanh Hùng và bà Nguyễn Thị Phương Giang làm chủ.

    chay cua hang dien gia dung 2 chau be tu vong
    Hiện trường vụ cháy.

    Sau đó, Công an huyện Phong Điền và Phòng PC07 điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục CBCS đến hiện trường.

    Đến 2h15 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. Qua kiểm tra có 2 nạn nhân bị ngạt khói, tử vong. Qua xác minh là 2 em nhỏ 9 và 12 tuổi, con của vợ chồng ông Hùng.

    Nguyên nhân gây cháy đang được công an điều tra làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-moi-nong-nhat-2012-phat-hien-nguoi-phu-nu-chet-trong-tu-the-ngoi-ben-bo-song-a560939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan