+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự mới nóng nhất 29/3: Tìm cha mẹ, người thân bé sơ sinh bị bỏ rơi

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 29/3/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 29/3/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tìm cha mẹ, người thân bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên đường

    Chiều 28/3, lãnh đạo UBND xã Tân Hợp, huyện Văn Yên (Yên Bái) cho biết trên Sức khỏe & Đời sống, chính quyền địa phương đang thông báo tìm cha, mẹ đẻ và người thân của bé trai bị bỏ rơi trên địa bàn.

    Trước đó, vào khoảng tối 26/3, vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Anh (SN 1992, ở thôn Ghềnh Ngai, xã Tân Hợp) nghe thấy có tiếng chó sủa ngoài cổng nên chạy ra xem và phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi.

    Thời điểm phát hiện bé trai khoảng 1 tuần tuổi, nặng 3,2kg, được quấn trong chăn sọc xanh trắng, đầu đội mũ sơ sinh màu vàng và kèm theo một túi bóng mầu đen bên trong có các đồ sơ sinh, ngoài ra không có thêm đồ vật hay giấy tờ gì.

    tim cha me nguoi than be trai so sinh bi bo roi ben duong

    Hiện sức khoẻ của bé trai ổn định và đang được gia đình phát hiện ra cháu tạm thời nuôi dưỡng. (Ảnh: SK&ĐS)

    Theo lãnh đạo UBND xã Tân Hợp, sức khoẻ của bé hiện ổn định và đang được gia đình anh Nguyễn Ngọc Anh tạm thời nuôi dưỡng.

    Bị truy đuổi, cát tặc dùng sào tre đánh công an xã bị thương

    Ngày 27/3, nguồn tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Công an huyện Phong Điền vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Võ Văn Nẵng (trú thôn Thuận Hoà, xã Phong Hoà, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

    Trước đó, lúc 00h ngày 7/3, khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên tuyến sông Ô Lâu đoạn qua thôn Hoà Viện (xã Phong Hoà), công an xã Phong Bình phát hiện Võ Văn Khoa (SN 1988) và Võ Văn Nẵng (SN 1995) cùng trú thôn Thuận Hoà đang dùng đò máy khai thác cát trên sông.

    Tổ công tác của công an xã Phong Bình ra hiệu lệnh dừng khai thác thì Khoa lái đò máy bỏ chạy còn Nẵng xúc cát đổ xuống sông nhằm phi tang.

    bi truy duoi cat tac dung sao tre danh cong an xa bi thuong

    Cơ quan công an đang đưa Võ Văn Nẵng đi thực nghiệm lại hiện trường thời điểm gây án. (Ảnh: CACC)

    Khi đò máy của lực lượng công an áp sát, Nẵng dùng sào tre chống trả, tấn công vào đầu một công an viên gây thương tích, phải khâu 3 mũi. Sau đó công an khống chế, bắt giữ Khoa và Nẵng.

    Khách đãng trí bỏ quên cả trăm triệu đồng ở sân bay Tân Sơn Nhất

    Theo Giao thông, lúc 21h30 ngày 24/3, an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất đã phát hiện một ví cầm tay màu đen bỏ quên.

    Sau khi kiểm tra và không phát hiện vi vết chất nổ, lực lượng an ninh hàng không đã tiến hành kiểm tra lục soát bên trong ví và phát hiện 1 điện thoại Iphone cũ, 1 tai nghe cũ, khoản tiền mặt 110 triệu đồng cùng một số đồ dùng cá nhân đã qua sử dụng.

    Đến 21h50 cùng ngày, một hành khách là ông N.N.T, ngụ tại quận Bình Chánh, TP.HCM đã đến trình báo về việc để quên tài sản trên. Lực lượng ANHK đã kiểm tra xác minh, xác định ông T. Là chủ nhân của chiếc ví và đã tiến hành trao trả đầy đủ tài sản cho hành khách.

    Thời gian qua, nhiều trường hợp hành khách bỏ quên tài sản tại các cảng hàng không đã được lực lượng an ninh hàng không phát hiện, tiến hành xác minh và trả lại tài sản cho chủ sở hữu.

    Các sân bay khuyến cáo hành khách lưu ý luôn có các dấu hiệu nhận diện hành lý như gắn name tag, viết tên, số điện thoại của mình hoặc các dấu hiệu dễ nhận biết lên hành lý ký gửi, hành lý xách tay, thùng xốp, thùng carton để dễ dàng khi nhận lại, đồng thời tránh bị khách khác cầm nhầm hoặc thất lạc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-moi-nong-nhat-293-tim-cha-me-nguoi-than-be-so-sinh-bi-bo-roi-a570295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan