+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự mới nóng nhất 4/4: Hỏa hoạn tại căn biệt thự, nghi thang máy gặp sự cố về điện

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/4/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 4/4/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hỏa hoạn tại căn biệt thự, nghi thang máy gặp sự cố về điện

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h45 ngày 3/4, phát hiện căn biệt thự (bao gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu) ven sông Quán Trường thuộc khu đô thị Thái Xuân (xã Vĩnh Thái, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) có cột khói bốc cao, lực lượng bảo vệ đã lập tức di chuyển đến hiện trường.

    Lúc này, lực lượng bảo vệ khu đô thị cùng người dân sử dụng nhiều bình chữa cháy cầm tay dập lửa nhưng không hiệu quả. Lúc sau, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp cũng đã điều động người và phương tiện tiếp cận hiện trường dập lửa. Đám cháy tại căn biệt thự đã được dập tắt sau đó.

    Thông tin trên báo Khánh Hòa, tại tầng lầu căn biệt thự nhiều trang thiết bị bao gồm: thang máy, điều hòa nhiệt độ, quạt máy cùng nhiều đồ vật có giá trị đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Ám khói cũng bao trùm gần như toàn bộ 2 tầng lầu.

    hoa hoan tai can biet thu nghi thang may gap su co ve dien
    Hiện trường vụ cháy.

    “Khi xảy ra hỏa hoạn trong căn biệt thự có nhiều người, bao gồm một trẻ nhỏ. Rất may đã không có thành viên nào trong gia đình bị thương, tuy vậy thiệt hại ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng”, một bảo vệ khu đô thị Thái Xuân cho biết.

    Cũng theo các nhân chứng, căn biệt thự trên mới được hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2023.

    Theo nhận định của lực lượng chức năng tham gia chữa cháy tại hiện trường, nhiều khả năng đã xảy ra sự cố chập điện tại thang máy là nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn.

    Sau tiếng nổ, căn nhà ở quận Bình Tân bùng cháy

    Sáng 3/4, người dân sống trên đường số 18 (thuộc phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP.HCM) nghe nhiều tiếng nổ lớn. Họ chạy đến thì phát hiện căn nhà đang khóa cửa trong hẻm số 47 trên đường này bốc cháy dữ dội nên hô hoán, cùng nhau chữa cháy, đồng thời gọi điện thoại báo cho lực lượng chức năng.

    Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ quận Bình Tân điều phương tiện cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Hỏa hoạn sau đó được khống chế nhưng nhiều tài sản bên trong căn nhà đã bị thiêu rụi.

    Người dân sống tại đây cho biết trên Người lao động, căn nhà trên được thuê lại dùng để chứa hàng hóa, lúc cháy không có người bên trong nhà.

    sau tieng no can nha o quan binh tan bung chay
    Nơi xảy ra vụ cháy.

    Một công nhân mỏ đá tử vong vì tai nạn lao động

    Ông Nguyễn Lâm Ngọc, Chánh Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái cho biết trên VietnamNet, khoảng 8h ngày 2/4, công nhân Hoàng Văn Ch. (SN 1984, trú tại thôn Trang Thành, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên) đang làm việc tại khai trường mỏ đá của Công ty TNHH đá cẩm thạch R.K Việt Nam thì bị đá trượt văng vào đầu.

    Sau khi vụ việc xảy ra, công nhân Hoàng Văn Ch. nhanh chóng được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Lục Yên cấp cứu. Tuy nhiên anh đã tử vong trên đường đưa đi bệnh viện ở Hà Nội.

    Được biết, Công ty TNHH đá cẩm thạch R.K Việt Nam có 100% vốn đầu tư của Tập đoàn R.K Marble Ấn Độ, thành lập năm 2006 với số vốn trên 500 tỷ đồng.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-moi-nong-nhat-4-4-2023-hoa-hoan-tai-can-biet-thu-nghi-thang-may-gap-su-co-ve-dien-a570965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan