+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự mới nóng nhất 9/6: Đưa 2 cháu nhỏ đang cách ly Covid-19 ra khỏi nơi ngập lụt

    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/6/2022. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 9/6/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đưa 2 cháu nhỏ đang cách ly Covid-19 ra khỏi nơi ngập lụt an toàn

    Khoảng cuối giờ chiều 7/6, Công an phường Chiềng An (TP.Sơn La, tỉnh Sơn La) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc gia đình có 2 cháu nhỏ là Hà Đinh Bảo Trân, sinh năm 2012; Hà Duy Bảo, sinh năm 2015, trú tại bản Noong Ảng, xã Chiềng An, thành phố Sơn La đang thực hiện cách ly do mắc Covid-19, bị cô lập do trận mưa lớn kéo dài.
     
    dua 2 chau nho dang cach ly covid 19 ra khoi noi ngap lut an toan
    Trận mưa lớn từ đêm 6/6 khiến mực nước dâng cao, có nơi nước sâu 4 mét, cô lập nhiều hộ dân bản Noong Ảng. (Ảnh: VOV)
     
    Tại khu vực này có chỗ nước sâu đến 4m nên lực lượng Công an thành phố Sơn La đã sử dụng xuồng để đưa 2 cháu đến nơi an toàn.
     
    Quảng Trị: Phát hiện một thi thể trôi dạt bờ biển
     
    Ngày 8/6, Đồn Biên phòng Triệu Vân (Biên phòng tỉnh Quảng Trị) phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển xã Triệu An (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị).
     
    Trước đó, Đồn Biên phòng Triệu Vân và Công an xã Triệu An (huyện Triệu Phong) nhận được đơn trình báo của bà Hoàng Thị Bình M. (65 tuổi, trú tại TP Đông Hà) về việc người con Lê Hoàng L. (37 tuổi) rời nhà vào lúc 19 giờ tối ngày 6-6 khi về làm việc tại công trình xây dựng Cảng cá Nam Cửa Việt và mất liên lạc từ sáng ngày 7/6.
     
    quang tri phat hien mot thi the troi dat bo bien
    Vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ. (Ảnh: SGGP)
     
    Qua quá trình tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy xe ô tô BKS 74C-10447 của anh L. cách Trạm Kiểm soát Biên phòng thôn Phú Hội, xã Triệu An khoảng 50m nhưng không tìm thấy người.
     
    Tiếp nhận thông tin, Đội tuần tra của Đồn Biên phòng Triệu Vân đã phối hợp Công an xã Triệu An và Công an huyện Triệu Phong triển khai lực lượng tìm kiếm. Đến 14h30 ngày 8/6, phát hiện thi thể của anh L. bị trôi dạt vào bờ biển cảng Cửa Việt, xã Triệu An.
     
    Hiện Đồn Biên phòng Triệu Vân đang phối hợp các lực lượng chức năng có liên quan bảo vệ hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan, lập biên bản đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
     
    Đề phòng dông lốc, mưa đá và gió giật tại các khu vực trên cả nước
     
    Đề cập đến tình hình mưa dông, Trưởng Phòng Dự báo thời tiết (Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia) Trần Quang Năng cho biết, những ngày gần đây, hiện tượng dông, lốc xoáy, sét, mưa đá và gió giật mạnh tiềm ẩn mạnh nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản của người dân. Lốc xoáy thường xảy ra cùng với những cơn dông mạnh.
     
    Khi có các thông tin cảnh báo mưa dông, người dân cần tránh trú ở những nơi an toàn tại các công trình xây dựng kiên cố. Người dân lưu ý theo dõi chặt chẽ cảnh báo trên các phương tiện truyền thông để có biện pháp đề phòng thiệt hại do dông, lốc gây ra.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-moi-nong-nhat-9-6-dua-2-chau-nho-dang-cach-ly-covid-19-ra-khoi-noi-ngap-lut-a540407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan