+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 14/12: Người đàn ông tự thiêu nghi do khúc mắc chuyện gia đình

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 14/12/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 14/12/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông tự thiêu nghi do khúc mắc chuyện gia đình

    Ngày 13/12, ông Nguyễn Đồng, Chủ tịch UBND xã Vinh Xuân, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tự thiêu dẫn đến tử vong.

    Theo báo Đại Đoàn Kết, chiều 12/12, ông T.T.N. (68 tuổi, trú tại phường Hương Vinh, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đi đến thôn Xuân Thiện Hạ (xã Vinh Xuân, huyện Phú Vang). Tại đây, ông N. đã bất ngờ châm lửa tự thiêu dẫn đến tử vong.

    Phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng trình báo lên chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 14 12 2023 nguoi dan ong tu thieu nghi do khuc mac chuyen gia dinh
    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 14/12/2023: Người đàn ông tự thiêu nghi do khúc mắc chuyện gia đình. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của ông N. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

    Ông Tạ Dương Anh Tuấn, Chủ tịch UBND phường Hương Vinh (TP.Huế) cho biết, ông N. là người địa phương, có quê là ở xã Vinh Xuân. Vào chiều 12/12, khi ông N. về quê thì xảy ra sự việc trên.

    Được biết, hoàn cảnh gia đình ông N. thuộc diện bình thường, nguyên nhân ban đầu của vụ việc nghi do có khúc mắc trong chuyện gia đình.

    Hiện, sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hỏa hoạn thiêu rụi phòng trọ vắng chủ ở TP.HCM

    Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11h ngày 13/12, phòng trọ tại khu phố 3, phường Thạnh Lộc (quận 12, TP.HCM).

    Báo Dân Trí đưa tin, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, căn phòng khóa cửa ngoài. Phát hiện cháy, người dân địa phương hô hoán cho một số người thuê các phòng kế bên tháo chạy.

    Người dân đã kéo đường ống nước tại chung cư gần đó dập lửa, không để lan sang các phòng kế bên.

    Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận 12 đã đến hiện trường dập lửa. Khoảng 15 phút sau, đám cháy được dập tắt.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 14 12 2023 nguoi dan ong tu thieu nghi do khuc mac chuyen gia dinh 0
    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Dân Trí

    Hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản trong phòng trọ bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an quận 12 điều tra.

    Hải Phòng: 12 người bị đau bụng sau dự tiệc cưới

    Theo báo Thanh Niên, ngày 13/12, bà Phạm Thị Tho, Phó chủ tịch UBND phường Nam Sơn, quận Kiến An (TP.Hải Phòng), xác nhận trên địa bàn phường vừa xảy ra sự việc một số người đi dự tiệc cưới hoàn toàn không uống rượu bia, sau đó có triệu chứng bị đau bụng, nhập viện điều trị.

    Bà Tho cho biết, ngày 10/12, gia đình nhà ông Đ.V.Đ ở Tổ dân phố Lệ Tảo tổ chức đám cưới cho con gái tại tư gia, cỗ cưới đặt nấu ở một cơ sở nấu cỗ tại huyện An Dương, không có món ăn lạ, chỉ gồm các món truyền thống tại địa phương như: thịt gà, tôm hấp, mực xào, thịt bò táp vừng, xôi, bát nấu.

    Trong số gần 500 khách, người thân, họ hàng, xóm phố dự tiệc thì có 12 người có triệu chứng đau bụng, "đi ngoài" vào sáng hôm sau. 5 người mua thuốc tự điều trị tại nhà, 7 người được ông Đ. đến hỏi thăm, đưa đi bệnh viện và Trung tâm y tế quận Kiến An điều trị.

    XEM THÊM: Vụ hài cốt người phụ nữ giao gas mất tích bí ẩn 13 năm: Mẹ già đau lòng khi con chịu tiếng oan

    Sau 2 ngày điều trị, 4 người đã khỏi, ra viện; 3 người vẫn đang được các bác sĩ theo dõi. Dự kiến trong chiều nay hoặc sáng mai, 3 người còn lại sẽ được ra viện.

    Cũng theo UBND phường Nam Sơn, qua rà soát, cả 12 người nói trên (gồm 7 nữ, 5 nam) đều không uống rượu bia tại tiệc cưới, họ là người thân, họ hàng, xóm phố với gia chủ.

    Nguyên nhân khiến số người trên bị đau bụng, đến nay chưa xác định được do loại thực phẩm gì.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-14-12-2023-nguoi-dan-ong-tu-thieu-nghi-do-khuc-mac-chuyen-gia-dinh-a603349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan