+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 16/10: Tát nhân viên công ty môi trường, người phụ nữ bị phạt 6,5 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/10/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 16/10/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tát nhân viên công ty môi trường, người phụ nữ bị phạt 6,5 triệu đồng

    Ngày 15/10, Công an phường Tân An (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đã ra quyết định xử phạt người phụ nữ tát chị P.V.N.H. (nhân viên Phòng Kinh doanh thuộc Cty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk) số tiền 6,5 triệu đồng.

    Trước đó, tối 11/10, chị P.V.N.H., nhân viên Phòng Kinh doanh, thuộc Cty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk đã báo cáo sự việc lên công ty, đồng thời làm đơn trình báo đến Công an phường Tân An (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) về việc chị bị hành hung khi đang làm nhiệm vụ.

    Báo Tiền Phong đưa tin, trong đơn tố cáo nêu, vụ việc xảy ra vào lúc 10h00 ngày 10/10. Thời điểm đó, chị H. cùng đội ngũ nhân viên của công ty đến địa chỉ số 52 đường Lý Thái Tổ, phường Tân An để cắt tỉa, nâng tán cây xanh.

    Trong lúc chị H. chỉ đạo nhân viên cắt tỉa, nâng tán cây xanh thì bất ngờ bị một người phụ nữ tự xưng là chủ nhà chửi bới, xô đẩy rồi hành hung. Thậm chí, người phụ nữ này còn tát mạnh vào mặt chị H. khiến chị choáng váng. Người phụ nữ này cho rằng công ty không có quyền cắt tỉa, nâng tán cây trước nhà.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 16102023 tat nhan vien cong ty moi truong nguoi phu nu bi phat 65 trieu dong 9
    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 16/10/2023: Tát nhân viên công ty môi trường, người phụ nữ bị phạt 6,5 triệu đồng

    Vùng áp thấp có thể mạnh thên thành áp thấp nhiệt đới trên biển

    Theo tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 15/10, dải hội tụ nhiệt đới có trục ở khoảng 14-17 độ Vĩ Bắc nối với vùng áp thấp lúc 13h có vị trí ở khoảng 13,5-14,5 độ Vĩ Bắc; 111,5-112,5 độ Kinh Đông.

    Dự báo: Trong 24 giờ tới vùng áp thấp di chuyển chậm theo hướng Tây Tây Bắc và có khả năng mạnh thêm.

    Trong đêm 15 và ngày 16/10, vùng biển từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi, Bình Thuận đến Cà mau, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), khu vực Giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông mạnh; vùng biển phía Nam vịnh Bắc Bộ, vùng biển từ Bình Định đến Ninh Thuận, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 7-8.

    Ngoài ra, trong đêm 15 và ngày 16/10 ở vùng biển phía Bắc của khu vực Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8; biển động; sóng cao từ 2,0-3,0m. Từ gần sáng ngày 16/10, ở vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8; biển động; sóng cao từ 1,5-2,5m.

    Hai giáo viên ở Kon Tum bị lừa qua mạng, mất tiền tỷ

    Theo tờ Giáo dục &Thời đại, ngày 15/10, ông Hà Tiến, Chủ tịch UBND huyện Đắk Hà (Kon Tum) cho biết, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ 2 giáo viên bị lừa đảo qua mạng.

    Cụ thể, vào ngày 9/10, cô giáo H.T.T.S – giáo viên Trường THPT Trần Quốc Tuấn (huyện Đắk Hà) đăng ký tham gia chương trình bình chọn cho ca sỹ. Khi mới bắt đầu, cô S. nộp số tiền 300.000 đồng rồi tăng lên 100 triệu đồng. Người tự xưng là nhân viên chương trình yêu cầu cô giáo phải đóng thêm 220 triệu đồng thì mới lấy lại được 100 triệu đồng đã nộp trước đó.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 16102023 tat nhan vien cong ty moi truong nguoi phu nu bi phat 65 trieu dong 1
    Đơn trình báo của cô H.T.T.S. Ảnh: Giáo dục & Thời đại

    Tại đây, người lạ nói cô S. nộp 170 triệu đồng, còn lại 50 triệu đồng sẽ cho vay. Tin tưởng, cô S. vay mượn và nộp tiền vào chương trình. Sau đó, người lạ nói cô nhập sai thông tin nên không thể rút tiền nên yêu cầu tiếp tục gửi vào 275 triệu đồng sẽ được trả lại 800 triệu. Lúc này cô S. mới nhận ra bị lừa.

    Ngay sau khi nắm bắt thông tin nhà trường đã động viên và hỗ trợ cô S. đến cơ quan công an trình báo.

    Tương tự, vào ngày 5/10 một số người sử dụng nhiều số điện thoại liên hệ với thầy L.V.L – giáo viên Trường THCS thị trấn Đăk Hà (huyện Đắk Hà) và tự giới thiệu là Công an tỉnh Kon Tum, Bộ Công an. Những người này nói thầy L. bị đánh cắp thông tin cá nhân để mở tài khoản ngân hàng buôn bán ma tuý.

    XEM THÊM: Tranh thủ nước rút, người dân Đà Nẵng tất bật dọn dẹp nhà cửa

    Người lạ còn hỏi về gia đình, thu nhập mỗi năm của thầy L. và cho biết để minh oan thì tuyệt đối không cho người thứ 3 biết. Theo đó, người tự xưng công an sẽ giám sát, bảo vệ với điều kiện phải mua sim, điện thoại mới. Lo sợ ảnh hưởng đến gia đình nên thầy L. đã vay mượn 1,1 tỷ đồng gửi vào tài khoản ngân hàng rồi bị chiếm đoạt toàn bộ số tiền.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-16-10-2023-tat-nhan-vien-cong-ty-moi-truong-nguoi-phu-nu-bi-phat-65-trieu-dong-a595292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan