+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 16/2/2024: Bà lão đoàn tụ gia đình sau 15 năm thất lạc

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/2/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 16/2/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bà lão đoàn tụ gia đình sau 15 năm thất lạc

    Ngày 15/2, Công an thị trấn Sông Vệ (Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) cho hay, vừa phối hợp các đơn vị chức năng giúp bà lão lang thang đoàn tụ gia đình sau 15 năm thất lạc.

    Trước đó, tối 14/02 (mùng 5 Tết), Công an thị trấn Sông Vệ nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân về việc một cụ bà đi lạc, lang thang ở tổ dân phố Sông Vệ, thị trấn Sông Vệ. Bà lão không có giấy tờ tùy thân, sức khỏe trong tình trạng suy nhược, mệt mỏi.

    Công an thị trấn Sông Vệ đã đưa bà cụ về trụ sở làm việc Công an thị trấn để bà nghỉ ngơi và ăn uống. Do già yếu và sức khoẻ trí nhớ bị lẫn, nói không rõ tiếng, chỉ nghe được câu từ “Đại Lãnh”.

    Theo Công an thị trấn Sông Vệ, mặc dù thông tin không rõ ràng nhưng Công an thị trấn Sông Vệ đã tích cực xác minh, phối hợp trao đổi thông tin với Công an 02 địa phương ở tỉnh Khánh Hòa, Quảng Nam.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 16 2 2024 ba lao doan tu gia dinh sau 15 nam that lac
    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 16/2/2024: Bà lão đoàn tụ gia đình sau 15 năm thất lạc

    Đến 22h30 cùng ngày (14/2), Công an thị trấn Sông Vệ đã được đơn vị bạn là Công an xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa cung cấp thông tin về bà và đã liên lạc với người thân của bà. Được biết bà tên: Hỏa Thị Kiên, sinh năm 1932, là công dân của xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, bà bị lãng trí bỏ nhà đi đã gần 15 năm, người thân đã tìm kiếm nhưng không có thông tin.

    Ngay sau đó, Công an thị trấn Sông Vệ phối hợp Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ngãi đã liên hệ xe khách chở bà về đoàn tụ với gia đình ở Khánh Hoà.

    Tìm lại được người mẹ già sau 15 năm thất lạc, bà Hỏa Thị Lệ Dung (con gái của bà Kiên) đã xúc động và thay mặt gia đình vô cùng cảm ơn hành động nhân văn, ấm tình người của CBCS Công an Quảng Ngãi trong những ngày đầu xuân.

    XEM THÊM: Du lịch cả nước đón 10,5 triệu lượt khách nội địa dịp Tết Nguyên đán 2024

    Lật thuyền trên lòng hồ thủy điện, hai vợ chồng chết đuối

    Theo báo Thanh Niên, ngày 15/2, thông tin từ UBND xã Điền Lư (huyện Bá Thước, Thanh Hóa) cho biết, vụ lật thuyền khiến 8 người rơi xuống sông xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 14/2 (tức ngày mùng 5 tết).

    Thời điểm trên, có 8 người cùng lên một chiếc thuyền và chèo ra khu vực lòng hồ thủy điện Bá Thước 2 để chụp ảnh. Khi thuyền cách bờ khoảng 10 m thì bị lật, khiến 8 người (trong đó có 2 trẻ em) rơi xuống sông.

    Trong 8 người gặp nạn, có 6 người may mắn được cứu giúp vào bờ an toàn; 2 nạn nhân còn lại không may bị chết đuối là anh N.V.C (37 tuổi, ngụ xã Ninh Khang, H.Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) và chị T.T.K.N (35 tuổi, vợ anh C.).

    Thi thể vợ chồng anh C. được tìm thấy vào chiều cùng ngày, và đã được chính quyền địa phương cùng các đơn vị chức năng bàn giao cho người thân đưa về quê mai táng.

    Kịp thời dập tắt đám cháy xe bồn trên đường dẫn cao tốc

    Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 15/2, trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đoạn qua xã Lợi Bình Nhơn, TP Tân An (tỉnh Long An) xảy ra vụ cháy xe bồn.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 16 2 2024 ba lao doan tu gia dinh sau 15 nam that lac 2
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an Nhân dân

    Lúc 13h15 cùng ngày, xe bồn lưu thông trên cao tốc TP.HCM- Trung Lương hướng từ TP.HCM về Tiền Giang, đến điểm giao Tân An, tài xế cho xe rẽ phải, lưu thông xuống đường dẫn cao tốc để vào Quốc lộ 62.

    Khi đến xã Lợi Bình Nhơn (TP Tân An), tài xế phát hiện trên xe có khói bốc lên, liền dừng kiểm tra thì lửa, khói bùng phát. Tài xế dùng bình chữa cháy dập lửa bất thành.

    Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Long An huy động phương tiện chữa cháy chuyên dụng cùng nhiều CBCS đến hiện trường phối hợp dập lửa. Sau 20 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên một phần của xe bồn bị ngọn lửa thiêu rụi.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-16-2-2024-ba-lao-doan-tu-gia-dinh-sau-15-nam-that-lac-a610237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan