+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 23/9: Công an Đà Nẵng ngăn chặn kịp thời người đàn ông có ý định tự tử

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 23/9/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 23/9/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Công an Đà Nẵng ngăn chặn kịp thời người đàn ông có ý định tự tử

    Tin tức ban đầu trên VOV, vào 9h30 ngày 22/9, nhận được tin báo của người dân có người muốn nhảy cầu Nguyễn Tri Phương, Công an phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) lập tức cử tổ công tác nhanh chóng tiếp cận hiện trường xử lý.

    Tại đây, các thành viên trong tổ công tác đã kịp thời ngăn chặn, động viên, thuyết phục được người này thôi ý định nhảy cầu, sau đó đưa về Công an phường làm việc.

    Qua trao đổi, người đàn ông này cho biết tên là N.V.T, 40 tuổi, quê ở huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang, tạm trú tại xã Trà Nam, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

    cong an da nang ngan chan kip thoi nguoi dan ong co y dinh tu tu
    Công an phường Khuê Trung quyên góp, hỗ trợ kinh phí và đưa ông T. ra bến xe để về quê. Ảnh: VOV

    Ông T. cho biết, do buồn chuyện gia đình và không kiếm được việc làm tại Đà Nẵng nên nảy sinh tâm lý chán nản, tiêu cực và có ý định tự tử.

    Qua động viên, giải thích của Công an, ông T. lấy lại bình tĩnh và hiểu ra vấn đề. Công an phường Khuê Trung đã huy động cán bộ, chiến sĩ góp tiền hỗ trợ và chở ông T. ra bến xe để về quê.

    Tài xế bị phạt 7 triệu đồng vì không nhường đường cho xe ưu tiên

    Ngày 22/9, Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết trên Dân trí, Phòng CSGT, Công an tỉnh Tuyên Quang vừa ra quyết định xử phạt ông Nguyễn Duy T. (SN 1980, quê Phú Thọ) và ông Lê Văn L. (SN 1981, ở TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) về hành vi Không nhường đường cho xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ.

    Theo đó, ông Nguyễn Duy T. và ông Lê Văn L. bị xử phạt mỗi người 7 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe 3 tháng.

    Trước đó, khoảng 14h50 ngày 21/9, trên đường Nguyễn Tất Thành, thuộc TP.Tuyên Quang, ông Nguyễn Duy T. điều khiển ô tô đầu kéo biển kiểm soát 21H-014.xx, kéo theo sơ mi rơ-moóc biển kiểm soát 21R-005.xx, đã không nhường đường cho xe dẫn đoàn công tác của Quốc hội.

    cong an da nang ngan chan kip thoi nguoi dan ong co y dinh tu tu3

    Công an làm việc với tài xế T. Ảnh: Cục CSGT

    Mặc dù xe dẫn đoàn trước đó đã liên tục phát tín hiệu ưu tiên và phát loa yêu cầu nhường đường, nhưng tài xế T. vẫn không chấp hành.

    Sau đó, tổ tuần tra, kiểm soát của Phòng CSGT, Công an tỉnh Tuyên Quang đã tiến hành dừng kiểm tra phương tiện trên và lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Duy T.

    Trước đó 1 ngày (ngày 20/9), cũng trên tuyến đường trên, ông Lê Văn L. điều khiển ô tô tải biển kiểm soát 23C-017.xx và thực hiện hành vi vi phạm tương tự.

    XEM THÊM: Tài xế xe biển xanh của BV đa khoa Trung ương Quảng Nam vi phạm nồng độ cồn "do uống thuốc, nước trái cây"?

    9 trận động đất liên tiếp ở Kon Plông, Kon Tum

    Chiều 22/9, Viện Vật lý địa cầu (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) cho biết trên Tuổi trẻ, khoảng 12h47 trưa nay, tại khu vực huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum xảy ra một trận động đất mạnh 3 độ.

    Đây là trận động đất thứ 9 xảy ra trong sáng và trưa nay ở khu vực.

    Trước đó, từ khoảng 5h sáng đến 10h30 sáng, nơi đây xảy ra 8 trận động đất có cường độ từ 2,6 đến 4,4 độ, trong đó trận lớn nhất 4,4 độ xảy ra lúc 7h45.

    Người dân những vùng lân cận như huyện Kon Rẫy, TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum), huyện Chư Păh (tỉnh Gia Lai) cũng cảm nhận được rung chấn.

    Các trận động đất này không gây rủi ro thiên tai. Viện Vật lý địa cầu tiếp tục theo dõi diễn biến động đất.

    Ngày 21 và 19/9, tại khu vực huyện Kon Plông cũng xảy ra 6 trận động đất.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-23-9-2023-cong-an-da-nang-ngan-chan-kip-thoi-nguoi-dan-ong-co-y-dinh-tu-tu-a592236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan