+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 25/10: Tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích khi đi tiêm thú y trong ngôi nhà hoang

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/10/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 25/10/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích khi đi tiêm thú y trong ngôi nhà hoang

    Chiều 24/10, lãnh đạo UBND thị trấn Dùng (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, sau hơn 1 ngày mất tích, nạn nhân Nguyễn Văn V. (SN 1997, trú thị trấn Dùng) đã được người nhà tìm thấy trong tình trạng đã tử vong tại một căn nhà hoang trên địa bàn thị trấn này.

    Thep báo Tiền Phong, khoảng 12h cùng ngày, người thân đi tìm kiếm thì phát hiện em Nguyễn Văn V. đã tử vong trong tư thế treo cổ. Vị trí phát hiện là căn nhà hoang ngay sát cầu treo cũ thuộc khối 2A (thị trấn Dùng).

    “Thời điểm phát hiện, chiếc xe máy của nạn nhân được dựng phía ngoài căn nhà. Qua kiểm tra cho thấy, điện thoại, ví, một ít tiền và tài sản của nạn nhân vẫn còn nguyên, không mất mát gì”, lãnh đạo UBND thị trấn Dùng nói và cho biết, qua kiểm tra chưa phát hiện dấu vết gì khác thường.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Trước đó, khoảng 6h ngày 23/10, Nguyễn Văn V. mang thuốc đi tiêm thú y cho một số hộ dân trên địa bàn xã Thanh Ngọc, Đồng Văn và Thanh Lĩnh. Khoảng 9h cùng ngày, một người bạn phát hiện V. đi xe máy hướng từ xã Thanh Lĩnh về qua cầu treo cũ thị trấn Dùng. Từ thời điểm đó, V. mất liên lạc với người thân.

    Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã gọi vào số điện thoại của V. nhưng không có ai nhấc máy. Gia đình sau đó đã trình báo công an đồng thời đăng lên mạng xã hội để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 25 10 2023 tim thay thi the nam thanh nien mat tich khi di tiem thu y trong ngoi nha hoang 9 9
    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 25/10: Tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích khi đi tiêm thú y trong ngôi nhà hoang. Ảnh: Tiền Phong

    Vụ tạt chất bẩn vào cô dâu, chú rể: Người yêu cũ của chú rể công khai xin lỗi

    Chiều 24/10, theo báo Dân Trí, Đại úy Nguyễn Hoàng Anh, Trưởng Công an xã Lưu Vĩnh Sơn (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), cho biết đã đưa ra hình thức xử lý người có phụ nữ có hành vi tạt chất bẩn vào cô dâu, chú rể trong đám cưới tại địa phương.

    Theo đó, dựa trên nguyện vọng của các bên liên quan, địa phương đã tổ chức buổi xin lỗi công khai tại nhà văn hóa thôn. Hai bên thỏa thuận xử lý như vậy, phía gia đình bị hại không có yêu cầu khác như bồi thường, khởi tố vụ án.
    Hiện, công an xã đang hoàn thiện hồ sơ và sẽ tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính người phụ nữ tạt chất bẩn về hành vi: "Ném gạch, đất, đá, cát hoặc bất cứ vật gì khác vào nhà, vào phương tiện giao thông, vào người, đồ vật, tài sản của người khác".

    Với hành vi này, người vi phạm sẽ bị phạt tiền từ 3 đến 5 triệu đồng.

    Theo nhà chức trách, hình thức xử lý như trên vừa đáp ứng về tình và lý, đủ sức răn đe. Hai nhà họ là hàng xóm, sẽ sống với nhau lâu dài.

    Trước đó, ngày 4/10, mạng xã hội lan truyền clip 45 giây ghi lại cảnh đoàn rước dâu bị ném chất bẩn.

    Cụ thể, đoàn rước dâu đang di chuyển gần đến cổng rạp cưới nhà trai, bất ngờ một phụ nữ mặc quần áo tối màu tiếp cận tạt chất bẩn rồi bỏ chạy. Nhiều người chứng kiến hoảng hốt.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 25 10 2023 tim thay thi the nam thanh nien mat tich khi di tiem thu y trong ngoi nha hoang 9
    Hình ảnh chú rể, cô dâu bị tạt chất bẩn. Ảnh: Tiền Phong

    Sự việc diễn ra quá nhanh, cô dâu, chú rể không kịp né tránh dẫn đến quần áo bị lấm lem.

    Theo công an địa phương, người có hành vi tạt chất bẩn là chị Bùi Thị T. (45 tuổi), người yêu cũ của chú rể. Cặp đôi bị tạt chất bẩn là cô dâu Dương Thị Y. (41 tuổi) và chú rể Dương Văn H. (43 tuổi). Cả ba người cùng trú trong một thôn ở xã Lưu Vĩnh Sơn.

    Trước kia, anh H. có tình cảm với chị T. nhưng hai người không thể đến với nhau vì gia đình ngăn cấm.

    Thời gian sau, anh H. yêu chị Y. và tiến đến hôn nhân. Trưa 4/10, chú rể tổ chức rước dâu và xảy ra sự việc như trên.

    XEM THÊM: Sau một đêm mưa lớn, nhiều khu dân cư ở TP Đông Hà chìm trong biển nước

    Chủ thầu rơi từ tầng 2 xuống đất tử vong tại công trình

    Trong lúc đi kiểm tra công trình đang thi công, một giám đốc doanh nghiệp ở Hà Tĩnh không may bị trượt chân rơi từ tầng 2 xuống đất tử vong.

    Theo báo Người lao động, khoảng 9h ngày 24/10, ông Đ.V. B. (69 tuổi, chủ thầu thi công) đi kiểm tra lại hệ thống điện và nước bị sự cố tại tầng 2 của Trường Mầm non Sơn Trung cơ sở 2 (xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh). Không may ông B. bị trượt chân rơi xuống đất.

    Phát hiện sự việc, mọi người nhanh chóng đưa ông B. đi cấp cứu nhưng ông đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

    Trước đó, nhà trường yêu cầu nhà thầu khắc phục vì công trình đưa vào sử dụng bị sự cố.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-25-10-2023-tim-thay-thi-the-nam-thanh-nien-mat-tich-khi-di-tiem-thu-y-trong-ngoi-nha-hoang-a596476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan