+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 27/2: 2 thanh niên đi xe máy lên cao tốc, hành hung tài xế ôtô ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/2/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 27/2/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    2 thanh niên đi xe máy lên cao tốc, hành hung tài xế ôtô ở Hà Nội

    Báo Lao động đưa tin, tối 26/2, đại diện Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 4 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an quận Hai Bà Trưng để xác minh, làm rõ 2 nam thanh niên đi xe máy lên đường Vành đai 2 trên cao có hành vi tạt đầu ôtô và hành hung người khác.

    Theo đó, ngay khi tiếp nhận phản ánh của người dân, Đội CSGT số 14 đã tích cực xác minh làm rõ, đồng thời hướng dẫn người bị hại thực hiện các bước trình báo cơ quan công an.

    Theo hình ảnh ghi lại, lực lượng chức năng xác định ngoài đi vào đường cấm, không đội mũ bảo hiểm, hai thanh niên còn có dấu hiệu hình sự như hành hung, phá hoại tài sản.

    "Chúng tôi sẽ phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng xác minh hai thanh niên đi xe máy và xử lý sự việc đúng pháp luật" - Chỉ huy Đội CSGT số 4 cho hay.

    Trước đó, vào khoảng 16h cùng ngày, chị T.A điều khiển ôtô đi trên Vành đai 2 trên cao hướng từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở. Khi đến gần khu đô thị Times City (TP Hà Nội) thì bị 2 thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, liên tục lạng lách, đánh võng, tạt đầu.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 27 2 2024 2 thanh nien di xe may len cao toc hanh hung tai xe oto o ha noi
    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 27/2/2024: 2 thanh niên đi xe máy lên cao tốc, hành hung tài xế ôtô ở Hà Nội. Ảnh: Dân Trí

    Theo chị T.A, 2 thanh niên điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng, tạt đầu các ôtô đi cùng chiều. Chiếc xe ôtô nào bấm còi thì người điều khiển xe máy dùng chân đạp vào xe và đấm vào kính.

    "Khi xe của tôi đi chậm, 2 thanh niên liên tục đạp vào hông xe rồi phóng lên trước phanh gấp. Tôi né được va chạm song 2 thanh niên tự đẩy đổ xe để tạo hiện trường va chạm và yêu cầu tôi xuống xe. Lo sợ nguy hiểm, tôi không xuống, hét là đang báo cảnh sát thì 2 người này tiến lại sát cửa kính chửi bới, đe doạ" - chị T.A kể lại.

    Đỉnh điểm của sự việc khi một ôtô 4 chỗ khác đi cùng chiều vượt lên, 2 thanh niên tiếp tục chửi bới, chặn xe và hành hung 2 người đi trên ôtô.

    Tàu cá của ngư dân Quảng Ngãi bị chìm ở cửa biển Sa Kỳ

    Chiều 26/2, Trạm kiểm soát biên phòng cửa biển Sa Kỳ, xã Tịnh Kỳ, TP.Quảng Ngãi cho biết, có một tàu của ngư dân Quảng Ngãi bị chìm tại cửa biển Sa Kỳ.

    Thông tin ban đầu cho biết, vụ tàu cá của ngư dân Quảng Ngãi được phát hiện chìm xuống biển vào khoảng hơn 6h ngày 25/2. Tàu cá này có biển hiệu QNg 91.333 TS, công suất 240 CV, chủ tàu là ông Dương Đình Triết (57 tuổi, trú thôn An Kỳ, xã Tịnh Kỳ).

    Vị trí tàu chìm ở cách phao số 5 chừng 70 m về phía hạ lưu, tàu lật úp, cabin tàu chìm sâu nước, thân tàu nổi lên. Tàu cá ngư dân bị chìm, kéo theo toàn bộ ngư lưới cụ, máy dò cá, hệ thống điện đài… đã chìm sâu dưới nước, gây hư hại.

    Nguyên nhân được xác định ban đầu là do tàu neo đậu thì trong đêm thủy triều nơi cửa biển bị cạn, làm cho tàu cá lật úp. Đến sáng 26/2, thủy triều dâng lên làm tàu bị ngập sâu trong nước.

    Ngư dân Triết cho biết, tàu cá QNg 91.333 TS được đóng cách đây hơn 3 năm, với chi phí gần 1 tỉ đồng; được cấp phép đánh bắt nghề lộng (mành chụp). Vụ chìm tàu gây thiệt hại cho gia đình khoảng 200 triệu đồng.

    Theo ngư dân Triết, vào sáng 26/2, gia đình được ngư dân trong vùng hỗ trợ trục vớt tàu và đưa đến xưởng sửa chữa tàu cá ở gần đó để khắc phục.

    Tìm thấy nam thanh niên sau 9 ngày mất tích ở khu du lịch tại Khánh Hòa

    Vietnamnet đưa tin, ngày 26/2, ông Nguyễn Hữu Thơm (56 tuổi, ở xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) cho biết, con trai ông là Nguyễn Hữu Trung (29 tuổi) đã được tìm thấy sau gần 10 ngày bị mất tích tại khu du lịch Ba Hồ ở xã Ninh Ích.

    Theo ông Thơm, con trai ông được người dân đi rừng phát hiện, cách khu du lịch chừng 5km, vào rạng sáng 26/2. Lúc này, anh Trung có nhiều vết thương, dấu hiệu kiệt sức, đã được người thân đưa về nhà chăm sóc.

    Suốt những ngày bị lạc, anh Trung ăn thức ăn trong balo và cây dại trong rừng. Khi khát nước thì tìm tới suối và men theo bờ suối cho đến khi được người dân phát hiện.

    Tin trong nước - Tìm thấy nam thanh niên sau 9 ngày mất tích ở khu du lịch tại Khánh Hòa
    Anh Trung trở về nhà sau 10 ngày mất tích tại khu du lịch Ba Hồ. Ảnh: VnExpress.

    Ông Nguyễn Quốc Chí, Chủ tịch UBND xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa cho biết sau khi nhận thông tin, địa phương đã cử cán bộ xã đến hỏi thăm tình hình sức khỏe của nam thanh niên.

    10 ngày trước, anh Trung và 6 người thân là người địa phương, đi dã ngoại ở khu du lịch Ba Hồ, xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa. Khi đến bãi Tò Te, mọi người dừng lại nghỉ ngơi, thanh niên tiếp tục đi.

    Sau chừng 15 phút, không nhìn thấy anh Trung và mất liên lạc, gia đình đã báo cho ban quản lý khu du lịch. Theo người thân, nam thanh niên có tiền sử bệnh tâm thần, cao 1,6 m, da ngăm đen. Lúc mất tích, anh Trung đeo kính cận, mặc áo màu xanh lá, mang balo xanh dương.

    Chính quyền địa phương sau đó đã huy động hơn 100 người gồm quân đội, công an địa phương phối hợp gia đình tìm anh Trung ở nhiều vị trí nhưng khó khăn do địa hình rừng núi hiểm trở, khe nước trơn trượt.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-27-2-2024-2-thanh-nien-di-xe-may-len-cao-toc-hanh-hung-tai-xe-oto-o-ha-noi-a611959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan